Old blog

Life – Believe in yourself!

Một cuộc sống mới với những mục tiêu mới, những khát khao mới

Đã qua rồi tôi của ngày hôm qua, của chuỗi ngày vất vả cho mục tiêu học giỏi, đậu đại học, cho những kì vọng của gia đình.

Cám ơn bạn bè đã luôn ở cạnh tôi. Tũn – người động viên tôi bằng 1 entry ý nghĩa. Kim – bằng những tin nhắn chúc ngủ ngon. Tí, Dirtycat – bằng những IM trò chuyện cùng nhau. Bếu – bằng sự quan tâm không thay đổi theo thời gian. Ma – người luôn giúp đỡ tôi hết lòng. MsHaru – bằng những lời động viên an ủi của chị. Giang hâm – bằng những comment đáng iu của mày. Ku Thừng – người luôn có những comment nhảm nhí và chat nhảm nhí cùng mình. Honey (N2M) – bằng bài thơ chị dành tặng tôi. Và tất cả bloggers!!!!!!!! Tất cả bạn bè A4, A1, tất cả những người bạn tôi đã gặp! Ôi, tôi yêu tất cả mọi người

Tôi đã được sinh ra lần thứ 2!!!!!!!!!!!! Kakakakakaka

6 thoughts on “Life – Believe in yourself!

  1. oi, xem c em hớn hở ka! Vui ly. Nhưng qua rồi ti của ngy hm qua như thế th sẽ tp tục ti của ngy hm nay v ngy mai cn “khủng khp” hơn thế đ em. Cố thu gom bản lĩnh m “đối đầu” nh

  2. uhm, cảm gic vui vẻ, lạc wan v yu thương tất cả mọi người như vầy dễ chịu w đng ko? Mỗi khi vn cảm thấy mnh yu qu tất cả mọi ng v mọi người cũng yu qu mnh l cảm gic hạnh phc nhất m Vn trải wa

Gửi phản hồi

