Old blog

Tag tập 2 do bạn A4 tag mình

Bạn Naruto hay còn gọi là Tiểu Long Nhân tag mình -> giờ vẫn còn tag! Mình chẳng thấy phiền hà gì mấy, trò chơi mà, để hiểu nhau thôi mà. Chắc mình cũng khá dễ tính nhẩy! Lại nói về mình (dù sao học chung 3 năm mà ko hiểu nhau thì kém mày nhỉ?)

Hình bạn Naruto do tớ design tặng bạn ấy hôm SN keke, bạn í bên tay trái í. Tháng í làm Sn tập thể, bạn nào cũng đc tặng 1 tấm châm biếm thế này do tớ làm, thích lắm! Cô Hiệu phó thấy còn chóang xin để xem nữa mà, và còn hỏi này là ghép hay thật vì thật quá í mà (cái hình bạn MH lớp tớ hút thuốc )

Có 1 cái tag rồi, đọc lại cho vui mày nhé!
Trả nợ mày đây!

1. Bị hun lần đầu năm lớp 3  (hay lớp 5 nhỉ, bạn MAT có vào nhớ hộ nèo). Móa ơi, mà hun bằng răng  nhá, hun trên trán nhá! “chàng” để lại dấu vết là sẹo nhỏ trên trán nhờ trò chơi “keng keng” vui nhộn! Máu chảy mà tớ vẫn vô tư kinh . Đến khi em nào đó hét lên “máu!” thì tớ mới hết hồn chạy vào fòng Y tế. Ko khóc gì mấy, chỉ lúc lên lớp, thấy cô “nhiệt tình” bắt thằng quỉ xin lỗi mình và quan tâm mình nên cảm động ghê lun -> cô xinh mà tỉnh củm lắm . Phủ trán nên chả ai biết, đến khi thẽ thọt nói với ba vì cần thay băng dùm thì ba mới biết, lì quá !

2. Thích ngủ trễ và dậy trễ

3. Thích mì gói một cách khó hiểu, có thể ăn mì gói trong vòng 30 ngày. Nhưng chưa ai dám để mình thử cả .

4. Hồi cấp 2 không thích sách văn học, chỉ đọc tiểu sử, tự truyện và về bóng đá (Gus Hiddink -> sách gối đầu giường!)

5. Không biết bà nội mình tên gì (nhưng má bảo với má Thỏ là “tao còn hok nhớ nói chi nó”  ). Biết tên ông nội nhờ 1 lần chửi nhau với bạn MAT, thấy má bịt mồm mình khi mình nói từ đó rùi giải thích . Á, giờ thì em đã hiểu… (bí mật, ko nói tên ông nội đâu )

6. Không chơi mấy trò “siêu tốc” quá, tim mạch ko tốt, nhớ kì chơi, thấy cứ như bị ai ép tim -> cạch, em nó còn trẻ, ứ muốn chết!

7. Viết nhật ký từ khi học tiểu học, hình như lớp 2 – 3 hay sao á, còn giữ ấy, viết đáng iu lắm ! Hihi trích 1 đọan nhá!

“Tôi nhìn trên trời có ba sao: sao ba, sao mẹ, sao chị. Sao em thì có sau. Sao em nổi lên từ sáng. Như tôi sinh trước em tôi 5h”

-> Hồi trước nghĩ MAT sinh sau mình 5 tiếng mới kinh chứ , ko định vị được thời gian hay sao í, đẻ 1 đứa rồi 5 tiếng sau đẻ 1 đứa nữa -> ai đẻ đc thì phục lun ấy

Mai sẽ thử 1 trò mới học bên blog bạn Mal xem sao nhé!

4 thoughts on “Tag tập 2 do bạn A4 tag mình

Gửi phản hồi

