Old blog

Chuyện vui nhà tớ

Hôm nay nhà tớ (thực ra toàn hội “phụ nữ đảm đang và gái trẻ xinh”) ăn cái party nho nhỏ, chuẩn bị cho gia đình nhà Thỏ béo với bà ngoại đi du lịch Phan Thiết , tớ được 3 ngày tự do , bạn MAT được nhuận bút và đội tuyển Việt Nam gặp Qatar. Khớ khớ, bánh tráng trảng bàng này, đầu đường nhà tớ, buồn buồn hội “phụ nữ đảm và gái xinh” nhà tớ mua về ăn cho nó dzui hòai. Rau xanh nhá, mắm nêm thơm thơm, thịt bắp béo béo, thịt luộc thơm thơm, cuốn cuốn chấm chấm   ăn phải cuốn thật nhiều rau nhá, có lá gì dài dài nhẩy, thơm cực, rau nào tớ cũng cuốn được, quá giỏi! Món thứ 2 là gà nướng ăn với sốt chua ngọt, bánh mì này . Gà nướng thơm, ăn rất “rừng”, món này được “hội gái xinh” chén nhiệt tình, “hội phụ nữ đảm” thì thích gặm xương, cuối cùng thì lại bạn Sói bên “hội gái xinh” ngồi gặm móng gà mới tanh chứ ! Vừa bày ra xin phép là chén ngay. Kế đó còn món há cảo mua siêu thị nhân tôm, ăn với nước chấm đặc biệt nhà tớ tự chế -> ngon lém! Tráng miệng là bánh bông lan nhân nho, mà tráng miệng thì chén sạch trước giờ ăn mới kinh chứ! Cuối giờ thì “hội gái đẹp” cà pháo cà phê với nhau tự làm ở nhà.

Còn toàn bộ là ngồi cổ vũ VN. Tớ bắt độ cho vui, bắt Qatar, ai lại bắt ng nhớn bắt Qatar nhở, nên tớ bắt Qatar lun, chấp 1 chái, thua nát nước . VN hòa thì cũng là thành công rùi, chỉ có điều trận cuối sẽ khó khăn nhiều hơn . Hàng hậu vệ và TM rất chiến . Tớ kết cái anh “Anh Đức” á, tiếc là có vẻ ông Rít đờ ko tin dùng lắm nhẩy. Giá ông thay sớm hơn chừng 10ph biết đâu có đột biến ông nhỉ? Hòa đã là thành công rồi! Nhưng chúng ta chỉ đang tiến dần đến 1 đẳng cấp chứ chưa hẳn đạt đẳng cấp nào đó. Chúng ta thắng vđ vùng Vịnh, hòa vđ ASIAD. Chúng ta có quyền tự hào nhưng chúng ta cần tỉnh để các cầu thủ cũng tỉnh mà tiếp tục hòan thiện hơn nữa. Nếu vote cho CTSX thì đó là DƯƠNG HỒNG SƠN – 1 người đủ độ ““, “chiến” để chơi được với các cầu thủ trâu bò gian ác như thế này. Hoan hô trai NA (quê Thỏ ấy!)

Má thỏ béo này, 2 mẹ con CG, 2 chị em nhà Sói – 5 “em gái” ngồi hò hét, khản cổ, mệt tim luôn. Làm giờ đang viết MHST nhưng mệt wé bỏ đó mai viết tiếp vậy. Đang hò hét ngon, thì các quý ông đi nhậu về, ngay khúc VN thua mới xui chứ. 5 “em chúng tớ” chấp nhận mất hình tơợng hiền thục, gào thét, ôm lấy nhau vì sợ . Thua! Tớ đang chán nản gục đầu trên xe Attila của má thì cha nội nào đó lại vỗ vai tớ kêu bắt tay , đầu óc đang bấn lọan bắt thì bắt lun, chả cần biết là ai. Ông này vui lắm, thấy tớ đang chán nản thế mà cố len vào để bắt tay tớ. Bó cẳng!

Hố hố mệt quá! Chắc mai sẽ hoàn thành đc MHST thui. Mốt lên ĐHSP òi, đc gặp chị Châu bếu – vui quá, có lẽ gặp ku Lương và Bích Anh nữa. A4 thi CĐSP đông ghê, nhất là CĐSP Hóa á.

Ai mún hẹn hò tại đó ko, liên hệ đê!

Ăn mà ko nhanh là bị rớt lại nên chẳng có thời gian mà chụp với chả chúp và ĐT hết pin -> ko có hình. Còn hội PN đảm và gái xinh nhà tớ ngoài tớ và MAT ko lên hình nhiều nên hôm nào hứa sẽ up lén vài tấm cho xem. Hội này tuổi đời tuy già mà chiến lắm.

Gửi phản hồi

