Old blog

Cảm xúc

Có nhiều cảm xúc lẫn lộn…
… vì ngày nhiều sự kiện

Đọc lại một bài thơ cũ, viết hồi năm lớp 9

Tôi đã có bốn năm cùng A một
Với tình thương yêu cùng bao bạn bè
Giờ chia tay, giọt nước mắt mùa hè
Đọng lại mãi trên trang lưu bút muộn

A1 ơi, nụ cười theo thời gian
Chầm chậm thôi cho tôi nhìn lần cuối
Khoan dung nhé, xóa đi mọi lầm lỗi
Bốn năm rồi, còn giận hờn là bao

Nếu mai này, tôi có làm nhà thơ
Tôi chỉ viết dành tặng riêng A1
Tôi sẽ viết kể về một A1
Đã cùng tôi vượt qua mọi khó khăn

A1 đó là niềm vui của tôi
Là ngôi nhà trong trái tim bé bỏng
Là bình yên sau mỏi mệt cuộc sống
Luôn mỉm cười, mở vòng tay đón tôi

Hẹn bạn bè mai này mình gặp lại
Lại hồn nhiên như những ngày mười lăm
Ngồi bên nhau nhắc lại những tháng năm
Những kỉ niệm, những tiếng cười A một

Vầng thơ tôi dành tặng cho A một
Là trái tim, là tấm lòng của tôi
A1 ơi, nước mắt và nụ cười
Sẽ khắc ghi mãi mãi cùng năm tháng.

Xem lại slideshow làm hồi đó cho lớp, nao lòng lắm, nhất là khi đọc kí ức về CE … 3 năm thôi mà thay đổi nhanh quá! Chắc tại mình nhiều. Ba năm trời, rơi rụng hết, mỗi năm một đứa. Chat với Kim, hai đứa cùng một vấn đề. Nó nói chuyện của nó cũng tại nó. Ừ, mình cũng thế, mình quá vô tư còn bạn chắc không đủ bao dung cho sự vô tư của mình. Chuyện ít kể với ai. Ngày xưa, nghĩ A ngồi với N để giúp N, mình thì khá hòa đồng, ngồi với ai cũng thành bạn hết. Rồi thì A và N thân nhau, mình với A thì không còn tình bạn thân như xưa. Không phải tại N đâu, tại mình hết. Chuyện của H cũng tại mình, thực sự trong ba đứa, H là đứa mình muốn duy trì tình bạn mãi, vì H luôn kiên nhẫn lắng nghe mình nhất. Chuyện của H, mình có lỗi nhiều nhất. Nhớ hồi đọc email của H, mình giận mình kinh khủng. Hi vọng 1 ngày nào đó H sẽ hiểu rằng mình luôn thật lòng khi làm bạn với nó.
Còn Ng, không biết nói sao. Chẳng đứa nào có lỗi. Tại khỏang cách và thời gian thôi.
Nhiều khi vì yêu nên cảm thấy có lỗi. Vì A1 là 1 phần của tôi.

Vì không bỏ thói quen đọc tin trên mạng
nên bị cảm xúc khác chèn ép
mà thôi, từ đầu đã xác định là thế thì không nên băn khoăn
Chuyện đó thì hôm qua chat với A4-ers cũng đã nhẹ nhõm và bớt nghĩ nhiều

Cùng vui, vì 2 mess kia, thấy vui vui

Vì mình được chấp nhận

Nghe Hà Trần hát bài gì về mùa hè của TLQ. Nghĩ về MK, về A4, về HFG. Nhất là về thầy cô, thấy mình có lỗi nhiều, nhất là với thầy Phong, cô Yến, cô Sáu, cô Hải.

4 thoughts on “Cảm xúc

  1. ừa cũng chỉ tại thời-gian v khoảng-cch…
    cũng chỉ tại n
    bực mnh!

    [cho phiu chung😀, v nhm tụi tao c lẽ cũng từa tựa như vậy🙂 ]

Gửi phản hồi

