Old blog

Ngày mai … GameShow

Ngày mai là một ngày ….
.. thì là ngày 3/7/2007
Ngày này 18 năm trước, mình đang ở đâu kà, trong bụng mẹ chứ đâu, còn mẹ thì ăn móng giò heo để bổ sung chất bổ cho em bé ngoan ngõan này keke

Ngày này 17 năm trước, oe oe oe, có một em bé sắp tròn 1 tuổi đang bú bình nè hehe, tui chứ ai

Ngày này 3 năm trước, tí ta tí tởn để bắt đầu trở thành 1 thành viên của đại gia đình Minh Khai – nơi ta đã đi qua, đã lớn và đã yêu

Ngày này 1 năm trước, Hòe làm quen với nhau nhé, chỉ để 9 tháng tù tì sau đó là một cuộc tưng bừng hòa lá, còn chúng mình đã là 1 gia đình nhỏ, là anh chị em của nhau, iu nhắm

Và ngày này năm nay, sẽ là 1 chiến binh dũng cảm, một mình nhá, để như các thầy cô 218 nói là một bước ngoặt, đưa các em lên đến những thăng hoa mới.
Và nói như Tự Long, dzè dzé, Sói Béo cố lên hehe!

—————

TAG
Luật chơi:

Mỗi người chơi phải bắt đầu với 7 sự thật/ sở thích gì đó về bản thân họ. Những người bị bắt cần phải viết vào blog của họ về 7 thứ của họ, cũng như những điều luật này. Kết thúc entry, bạn phải bắt 7 ng khác và liệt kê tên của họ. Đừng quên để lại cho họ một quick comment nói rằng họ đã bị bắt và phải đọc blog của bạn!

(Each player starts with 7 random facts / habits about themselves. People who are tagged need to write on their own blog about their 7 things, as well as these rules. At the end of your blog, you need to tag 7 people and list their names. Don’t forget to leave them a quick comment telling them that they’ve been tagged and to read your blog. )

[tớ được ku Duy và thím MAT tag để có điều kiện tâm sự nhiều hơn keke -> ng bị tag vui vẻ nhất hehe]

1. Tớ rất mau chán, cho nên viết truyện ngắn đang viết giữa chừng thì tớ bỏ tớ bay vèo sang cái khác, nên thành ra viết chẳng được gì keke

2. Ngày xưa tớ thích làm manager cho một đội bóng nào đó. Tớ say sưa chơi trò Football Manager các năm, và cậu tớ là người đưa đường dẫn lối cho tớ đến với thú tiêu khiển nghiện ngập này, sau đó năm 12 hai thằng Tũn và Tí là người đã liên tục “buôn bán” thuốc gây nghiện cho tớ. Còn bây giờ thì…. tớ vẫn thích làm như hồi xưa.

3. Tớ từng hơi thích thích 2 người bạn học, nhưng chỉ hơi thích thích thôi, xong rồi tớ thấy cũng thường, làm bạn thích hơn, nên tớ không thích nữa

4. Tớ không sợ con nào hết, xem phim ma cũng không sợ (tớ tuổi lì mà) nhưng mà tớ không dám xem mấy phim cướp tàn nhẫn trước khi đi ngủ đâu. Lí do là tớ sợ ở VN cũng có tên cướp nào như thế, biết đâu vừa đóng cửa nó đứng đằng sau bắn mình mấy phát. Là thế nhưng tớ vẫn thích coi

5. Tớ thích các lọai cà phê, các loại trà và ghét nhất là sữa ạ. Sữa và xíu mại là hai món bao tử tớ rất kị, ăn xong là tào tháo hỏi thăm liền. Tớ cực ghiền món bánh tráng và bún riêu ở trường Đồng Khởi cùng các món ăn sáng chị Bếu hay mua cho tớ hồi HFG.

6. Bây giờ tớ đang mơ ai đó tặng tớ một cái máy ảnh cơ thật óach ạ! Túm lại thì tớ thích đồ điện tử, hầu như tiền để dành tớ toàn mua nó thôi. Sắp tới tớ lại phải tốn tiền đây

7. Nếu được tớ mong sẽ được đến Anh để học về quản lí, để thực hiện ước mơ thuở bé tí của tớ. Lí do tớ mong như thế là vì tớ cực kỳ thích cầu thủ Lê Hùynh Đức, sơ sơ thì tớ có khỏang 13 năm liền tù tì trung thành cùng thần tượng của mình và có thể đến khi chết tớ mới thôi thích anh ấy ạ. Sau này tớ ước tớ làm manager còn anh í là HLV hehe.

Và tớ sẽ tag:
1. Chị WinterWhite -> 1 cô giáo cực kỳ duyên dáng các bạn nhé, viết blog hay lắm đấy các bạn ạ
2. Em Phương (Nite) -> 1 trong những blogger đầu tiên mình biết, iu em nhắm hehe
3. Chị Yessy -> bà này là fan bự của Đức đó nha
4. Chị Thủy mẹ Bebe -> nói về mình chị nhé, đừng ăn gian nói về Bebe ^^
5. Chị Hướng tới mặt trời – viết thơ rất nữ tính và cảm xúc, em muốn biết nhiều hơn về chị keke
6. Bạn Róm -> Róm ơi, sói tag Róm nhe, vì muốn biết nhiều hơn về Róm muh
7. Chị Hạnh -> em không cố ý đầu, vào list thấy nick chị đầu tiên ^^ với lại em muốn biết nhiều hơn về chị

@Giang hâm: ko tag mày đâu nhá, thích nói chuyện với mày để hiểu mày hơn à
@ku Duy: mày bị tagged òi, ko tag nữa đâu
@Châu béo, Diễm, Hà Tú Chi: những người bạn thân mình tin là mình hiểu người ta bằng trái tim

7 thoughts on “Ngày mai … GameShow

  1. Si l ng` thứ 5 tag Rm, Rm th zui v Si cn wan tm tới Rm ^^ Rm zới Si đ hỉu nhau trn fuơng diện PS y, zậy th để thi xong Rm z Si sẽ tm hiểu za những phuơng diện khc, chẳng hạn như phim TVB, HK, sở thix chẳng hạn ^^
    iu Si, chc si thi tốt😉

  2. Ối giời. Mnh bị tag lii hồi kỳ trận. h h. Em Si muốn biết nhiều hơn về chị hả? Chỉ 1 cu thi hn. Chị l 1 đứa cực kỳ giống con trai. Hehe.

Gửi phản hồi

