Old blog

Một entry có thể khiến người ta khóc

Định ko viết blog hôm nay vì thấy chưa có gì đủ hay ho để viết! Mà đọc xong blog này tự nhiên cảm động muốn khóc ghê vậy đó  vì thấy M2 và 3Đ trong câu chuyện này sao mà giàu lòng yêu thương quá, thử hỏi là mình, mình sẽ làm đựơc bao nhiêu phần như thế?

Ngày x……tháng…..y…..

Cu N đã về nhà, vậy là MM bay rồi, nhìn cậu bé tôi thấy thật xúc động, mặt mũi sáng sủa, ngồi 1 chỗ nhìn tôi dò hỏi! Yên tâm đi cậu bé, tôi hiểu tình cảm của cậu, tôi cũng đã từng suýt mất mẹ, tôi hiểu cậu cần tình thương đủ đầy đến thế nào trong giai đoạn này, tôi sẽ cố gắng, không chỉ là “nuôi” giản dị với ý nghĩa trông trẻ, tôi sẽ yêu cậu và rồi có lẽ cậu cũng sẽ yêu tôi.

Ngày x………. tháng y………. ( tương lai )

Hôm nay là ngày cậu sẽ rời chúng tôi ( M2,3Đ ), cậu đã vững chãi hơn, cũng giống như tôi, tình hình chung cũng đã thật là tốt đẹp, tương lai của cậu ở phía trước. Tôi bùi ngùi, nhưng cuộc đời là muôn vạn lối đi, có lẽ định mệnh sắp đặt cho chúng ta gặp gỡ và đi chung chỉ 1 đoạn đường, nhưng dù là ở đâu, khi nào, tôi vẫn dõi theo cậu, cứ đi tới phía trước nhé….CON TRAI!


Trích blog: http://blog.360.yahoo.com/blog-RKuG3SUmeqirN.syCNihlTHzTUh5dRPX?p=328#comments

Gửi phản hồi

