Old blog

1 tí THƠ

Thấy mọi người hỉ hả vì KQ quá! Cũng dễ hiểu thôi, ĐẬU mà! A4 ĐẬU hết, thật đáng mừng! Ít ra gặp nhau không ngại ngùng nhở? Mình vui thì 1 mà lo thì 9 (cộng lại đủ 10 ). Ấy là chuyện hôm trước đi thi ở TT, cái đề Lý, thật nếu mà thi ĐH ko biết sao, fải ôn Lý nhiều nhiều hơn nữa. Đề Hóa thì vừa hơn nhưng lại đi sai những cái nhảm nhí như đếm sai, 2C + 1C + 1C = 3C, ko học lý thuyết fần Cao Su (mẹ ơi, có ngờ ra fần đó đâu)…, toán thì biết nhiu làm nhiu ko nói rùi. Chán thật, fải cố gắng hơn mới đậu ĐH đc.
Mà thôi, wên đi! Mới mua thêm vài cuốn sách nhưng lại ko tìm thấy vài cuốn mình muốn, trong đó có 1 cuốn trên vinabook cũng ko có lun, thật xui!
Đọc trên blog của một blogger trong list mình bài thơ nghe hay hay. Post lại nhé

THƠ VIẾT CHO MÌNH

Ta đang “ngoại tình” đấy phải không,
Dù chỉ trong ý nghĩ?
Bỗng dưng thấy người yêu trở nên xa lạ
Và bỗng dưng lưu luyến một người.
Trái tim dường như chia đôi
Một nửa yêu người yêu, nửa kia cho người ấy
Cũng vui buồn, ghen tuông, hờn giậ vậy
Khi người ấy vui buồn hay thân mật cùng ai
Người ấy hay nói những điều bóng gió xa xôi
Như là hiểu và muốn ta cũng hiểu
Ta lại nghe lòng mình êm dịu….
Lâu lắm rồi…. Những tiếng yêu thương
…Hình ảnh người yêu bỗng ùa về, tha thiết trong tim
Ta bỗng giật mình, người ấy ơi, không thể….
Ta yêu người yêu, dù có lúc người yêu trở nên xa lạ
Đừng trách ta bởi một phút xao lòng
Ta đang “ngoại tình” đấy phải không,
Dù chỉ trong ý nghĩ?

bLOG: http://360.yahoo.com/hoanghanh_vtv

Gửi phản hồi

