Old blog

10:54PM 13/6/2007

There seems to be a problem with the database server, sorry for the inconvenience.
We should be back shortly.

Mình biết up dữ liệu nó lâu đến chừng nào, làm website cho em, rồi upload forum, làm Joomla, biết bao thứ cần upload
Vậy mà hôm nay sốt ruột đến thế
Bực mình khi đọc thấy hai dòng trên
Nhưng ko muốn nhờ vả ai hỏi, điểm mình, mình tự coi
Dù sao, phải là tự mình cảm nhận trước

Chat, đọc sách, viết blog
Mong thời gian trôi qua nhanh
Để nhiều người nhẹ nhõm
Không dám nói cho bà biết là sắp có, rất là sắp, thậm chí có bạn có rồi, sợ bà lo
Bà đã lo cho mình suốt kì thi rồi

Update nào
Lạc quan!
2:02AM
Lướt web linh tinh
Đọc truyện Lưu Thị Lương
Tình huống ko mới mẻ, cũng là chàng trai ko xấu yêu cô công chúa nhưng cô ấy ko yêu, mà vịt con xấu xí yêu anh chàng ấy, hay mối tình dang dở nào đó
Đọc cho thời gian trôi

3 thoughts on “10:54PM 13/6/2007

Gửi phản hồi

