Old blog

Tired!

Trưa, toét mắt
Tối, toét mắt
Đến điên với cái USB mới mua, chẳng hiểu nó bị cái quái gì, dù đã “chạy chữa” đủ cách
Bù lại, YM bình thường lại
Ai biết chỉ mình, cắm vào nó bảo No Disk In Drive rùi gì gì đó rùi đường dẫn Hardisk\DR3 -> bó chíu òi, ai cứu với
Tối đi học Lý, chán bỏ xừ, nhất là phần dao động, đủ thứ chuyện, mà hôm nay thầy chạy với lại giảng phần lực nhiều quá, nghe cứ lùng bùng. Học Hóa cũng đỡ hơn, giải bài hay ho ra phết.
Trời ơi, chắc điên quá!
Máy vi tính của mình như người bệnh á, chỗ nào cũng có bệnh, thiệt là khổ quá! Muốn ngủ mà ngủ có được đâu
Đang ôn Văn thôi, sao mà thấy nhiều quá!
có ai năm ngoái thi ĐH ban D thì chỉ mình với chương trình fân ban í nha
————————————-
Dẹp đi nhé, chuyện quá khứ
Dù thì cũng là chuyện của ngày hôm qua
Quên đi mọi giận hờn, mọi vu vơ
Bây giờ chỉ sống cho mục tiêu lớn nhất
————————————–
Ngân hàng: thi ở trường Nguyễn Hữu Thọ, Q4 -> úi giờ ơi, Q4, nghe bé Trang kể là trong hẻm, ặc, trường mới, hok ai thi chung òi, bé Trang và bé Thùn cũng NH mà Q7 – chán! Mà nói nghe, biết trường này là trường gì, cùi 10 móng liền lun
Hoa Sen: Gò vấp -> nghe mún dội, ghét của nào trời trao của đó, nắng ơi là nắng, ôi giời ơi chắc tui ghế, ghét GV, ko ai thi chung tiếp. Trường GV kí gì đó, chán vãi
CĐSP: hehe trường thầy Hội – ĐHSP dzui ghê ĐHSP thi ở Kỳ Đồng còn mình Cđ thi ở ĐHSP, dzui lun, vivu Q5 lun nhoa, trưa ghé nhà sách Ng Văn Cừ nghỉ trưa cho nóa sang. Để T7 hỏi thầy Hội coi trường thầy có wifi ko, mốt mượn PDA lên đó vivu cái nhở. Nghe đồn bên này A4 thi đông nhém, chắc đc thi chung với BA, cũng SPH giống mình. Dzui!Ngày nào mà mình ko đc nói chuyện thi chả đc các bạn ạ

Gửi phản hồi

