Old blog

Entry for June 02, 2007

Back to LTT school!
Trở lại để gặp những người ta muốn gặp … để hẹn hò
Trở lại đề nghe những gì ta chờ đợi

Xa trường rồi mới nhận ra thầy cô mình đáng iu lắm
Nhưng hôm nay cô Liên GT nói: “Thi được ko con? Thi đậu là được, ráng thi ĐH cho tốt kìa. Nhớ nè, mốt Tn làm dễ trước, khó sau nghe chưa?”
Giá ai trên đời cũng hiểu chân lý ấy như cô, cô nhỉ?

Nghỉ học, thi xong, muốn ngủ, buồn ngủ qué, mấy hôm thi ngủ trễ, hihi mà chẳng phải vì thi ko dc, hay lo lắng (hehe mình chả bao giờ đc thế đâu) mà vì chợt thấy khó ngủ vì những điều khác hoặc thức khuya chơi games. Ngày CN này ko đc ngủ gòi, chán ghê. Ừ, ai cũng vui, có mình tui là mệt à!

Coi Vn Idol như xem phim hài, cười ko
NK Vàng Anh, hóa ra cái ông gì đó mẹt ngu ngu là cháy mC Diễm Quỳnh, VA già khằng, coi cũng như coi hài nốt
Kiếm vài phim hay hay coi mới đc
Có ai cài The GIMP ko, sao mình cài xong mà chạy cứ bị error hoài nhỉ? Chán thật!
Dạo này ghiền mini games, chơi suốt, lập ban chơi luôn, mí trò gamehouse… gì gì đó. Sướng!
T2 bắt đầu ôn thi nhé!

Gửi phản hồi

