Old blog

Happy 1-6

Chúc mừng ngày Tết thiếu nhi của Thỏ trắng đáng iu siêu quậy của chị, chúc mừng tất cả trẻ em dưới 15 tuổi, các thiên thần đáng iu trên thế giới blog (như Đan Quỳnh, Pi, Bebe…), chúc mừng tất cả các ông bố bà mẹ, chúc mừng cho tất cả trẻ em!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Happy 1/6

Chúc mừng mình vì hôm nay là ngày thi cuối rồi, yayyayayayayayayay quá sướng! (công nhận mình dzui tính thật, thi mà cứ nghĩ đến thi xong, còn ng ta thì lo lắng, hèn chi ôn thi mà chẳng ốm ký nào hahahaha )

Chúc mừng MAT – nhà dzăn (hay quăng) tương lai – được đăng báo nha!

Chúc mừng Yahoo messenger nhà mình đã bị đin, nên nếu ai gửi mess mà hok thấy mình reply thì làm ơn vào blog nhắc lại = quick comment nha!

Iu mọi ng nà! Em đi ngủ đây.

À, mới thấy theme – Màu hồng cô đơn – Cô đơn thì thường gắn màu đen nhưng tại sao ko là màu hồng – là màu hồng cô đơn – là ko giống bất kì ai – là “I am me”
Nhớ anh Las viết test cho mình: “luôn cố gắng thể hiện sự cá tính của mình” -> đúng ko ta… có lẽ thế!
Mọi ng cho cháu nó nhận xét ạ

2 thoughts on “Happy 1-6

  1. Ui, be Soi cua chi thua ca tinh roi ma. Cuoc doi con nguoi nhu mot chang duong, minh luon di tim nhung dieu moi me ma ta mong muon ah. Chuc Tho trang 1/6 vui ve.

  2. hehehe cheers ci no !! Thi xong khỏe re như b ko xe ( m chưa thi hay đang thi cũng vậy thi, mi nhẩy !)
    So’i : đnh hơi ci tn l thấy mi c tnh rồi !!!

Gửi phản hồi

