Old blog

Bài thơ cuối tháng 5 – 2007

Nhanh thật mọi ng nhỉ, giờ đã là cuối tháng 5 rồi, mới ngày nào ngồi lóc cóc gõ thơ chia tay bịn rịn tháng 4. Xả stress nào, tạm quên chuyện thi cử đi, “đậu TN – trên điểm sàn”. Vài dòng vui vui viết lúc làm Hóa (mình làm rất ẩu cho nên Lý khó hơn Hóa mà Lý mình đúng nhiều hơn hóa mới vui chứ – thế mà trc giờ tưởng rất dốt Lý, khá Hóa, ai dè – chắc tài năng tiềm ẩn hahahahahahaha)

Bài thi hôm qua ôi sao dễ
Xoay tới xoay lui rồi cũng xong
Vài chổ cắn bút cũng ra chữ
Cũng chẳng hề chi – bài cỏn con

Bài thi hôm nay đề sao khó
Lý thuyết vịn chân bao anh tài
Bài tập cũng cài vài ba bẫy
Thôi được vài câu kiếm lai rai

Phòng thi của tui sao căng thẳng
Toàn dân ghê gớm từ khắp nơi
Loanh quanh kìm tiếm một nụ cười
Cho phòng nhỏ bỗng trở nên vui

Chẳng quen chẳng biết thấy lạc lõng
Không khí cũng không được sôi nổi
Mặt mày ai ai cũng căng thẳng
Sao có mình tui tươi phơi phới

2 thoughts on “Bài thơ cuối tháng 5 – 2007

  1. tiềm năng l ci năng lực tm ẩn, cn “tm năng” l ci năng lực phải … “tm” mới thấy ! (phụ đề tiếng … việt + lồng tiếng l tPhương)

Gửi phản hồi

