Old blog

Linh tinh cuối tháng

Nỗi buồn gì rồi cũng trôi qua, có thất vọng gì thì cũng là chuyện của quá khứ!
Ko như mình muốn, cả Kim, MAT và Bếu. Ko sao, cố lên nhé, cả 6 đứa!
Ờ, mà mình muốn gì, cũng chẳng biết!
Thấy mình học “tài tử” quá, thích thì học rất nhiều, rất mê say, lĩnh vực nào ko thích thì thờ ơ
Biết sao được, có ng trách, có ng này kia.
Thấy ai cũng có vẻ hăng hái, tin chắc, cuộc đời mà, chưa ra điểm nói đc điều gì, nói trước bước ko quá! Mình đã từng trải qua, cũng hiểu, cuộc đời mà.
Thi Hóa, hơi thất vọng về bản thân vì bản thân có thể làm tốt hơn, vì mình biết sức mình. Nhưng OK, vì mình chỉ cần vậy, để có 1 tấm vé thông hành cho kì thi quan trọng tới
Thôi, qua rồi, mình cũng chả phiền gì lâu còn mừng nữa, vì đã vứt bỏ đựơc cái môn quỉ quái mà mình chẳng ưa tí nào, lại còn chiếm thời gian ôn thi mí môn ĐH của mình nữa. Giờ đã vứt bỏ được cái mình ko thích để bước đi. Dù kết quả thế nào thì cũng đón nhận nó thôi. Cho đích nhắm lớn hơn (mà nếu đích đó ko đến đc thì dù sao mình cũng đã có một “đích dự phòng” rồi, đã đến rùi, ko fải lo?) hehheehehe hiểu ko?????

One thought on “Linh tinh cuối tháng

Gửi phản hồi

