Old blog

Đen và đắng – Linh tinh đêm

Cà phê Minh Khai
——-
Nhớ lần đầu uống li cà phê sữa năm 10 hay 11 gì đó, thấy bình thường, rất bình thường.
Rồi có 4 đứa khùng xuất hiện, thêm mình và bà Ma thành 1 nhóm có tên là Hoè Flower Group -> tên nghe đã sặc mùi lai căng. Bắt đầu là tụ tập ăn sáng, bữa ăn chung đầu tiên tao vẫn nhớ là tụi mình ăn xôi hộp bự như hộp cơm của con Lu mua, ngay hôm trực nhật của lớp. À chính xác là trước hôm đó, ko hẹn mà gặp 6 đứa ngồi gốc cây sứ gặm bánh mì chờ đến giờ trực. Rồi đến vụ vẽ viếc thì nhóm bắt đầu tên Hoè, vì rất là Hoa Hòe. À mà đang nói về Cà fê MK mà! Mà cũng kể từ đó, mình bắt đầu quen việc uống cà phê sữa, đá chanh mỗi giờ chơi. Nói chung là bán rất mắc (nhưng mình vẫn ngu mà uống ). Cứ ra chơi là lục tục hẹn hò, xếp tiền đi mua nước uống. Vừa đứng chờ vừa tám, có khi chọc cả chị bán hàng, rồi lại bình loạn về các cô đang ngồi ăn trong căn tin (gan nhở).
——
Cà phê uống riết rồi thấy chị í pha cũng ngon, cũng ghiền. Vẫn là cà phê ít sữa, đắng nhiều, ngọt ít. Chỉ hai lần mình uống cà phê đen. Thật thì mình thích cà phê đen hơn nhưng mà so với cà fê sữa thì chị í fa đen dở hơn. Li đầu tiên là lần thiếu hụt tiền bạc, uống cái đó cho rẻ. Và lần thứ 2, có lẽ cũng là lần cuối là ngày hôm nay. Thật ra không định điều gì cả, chỉ là sáng thèm thì uống thôi. Đến khi con Lu hỏi: “Sao hôm nay mày uống cà phê đen vậy?” mới thấy những khoảng trống. Ngày cuối, nhưng hôm nay chỉ mình mình đi mua nước, Châu thì chụp hình, Lu thì lười, 2 đứa kia chơi đá cầu, Ma thì ở trên lớp luôn. Sao mình không nghĩ rằng ngày cuối nhỉ, để ép tụi nó xuống chung với mình. Nhưng nghĩ lại, khi đi 1 mình, mình cảm thấy được thu vào mình nhiều hơn, căn tin, cà phê. Cà phê đen sao hôm nay đắng mà ngon! Vì vị đắng dù đắng lắm, khó uống nhưng sẽ còn đọng lại mãi
——
Cà phê MK, li cà phê còn dang dở. Mùa mưa, li cà phê đen, những hoài niệm xưa.
Đêm rồi, đã qua 1 ngày, ngày vui hôm qua đã khép lại, mình thèm 1 li cà phê đen
Đắng nhưng Ngon!
Linh tinh đêm khuya
Chụp hình với thầy Phong – nói như con Lu: “chụp hình với thầy đi, thần tượng của mày mà!” (dụ tao hả mày)
Chụp hình với Mrs.H – nói như con Châu và Ma: “Mary, ra chụp với bà Tề đi” (hai con này láo nhở, nó cho mình đóng vai oshin của bả, vì nó nói bả khoái mình, ặc ặc – mà hình này là cô hiệu phó chụp cho đó nha)
Chụp với Mrs. Hoa – dạy Hóa 11 vì thấy con Lu chụp nên bon chen (chời mừng ghê, thấp hơn cô có chừng 5mm chứ nhiêu, vậy mà cứ nghĩ bà này cũng cao lắm, thì ra )
Chụp với Mrs. Diệu Anh (khoái lắm mà đợi bạn bè lôi kéo mới chụp – đúng là lừa tình)
Còn thiếu với Mrs Thuý Hải (oh my god, my idol của em), Mrs Yến (CN yêu dấu của em), MrBá (papa nuôi của Hoè em), Mrs Ếch (em là em iu cô lắm) và còn nhiều lắm nhưng mấy người trên là em kết nhất.

3 thoughts on “Đen và đắng – Linh tinh đêm

Gửi phản hồi

