Old blog

Chủ nhật gòi nè

Lúc mới nghe thằng Tũn nói dzụ đi thi, thấy ham lắm nha, rất hăng hái. Thậm chí tưởng tượng thấy mình đậu (đúng là mơ ). Vô lớp hí hửng nói với con KIM (Kim A4), sau đó mới biết nói cho nó nghe là “sai lầm”. Mẹ ơi, nó đi dựng thành câu chuyện tình thế kỉ làm gặp ai cũng nhăn răng cười : “Hok có đâu, con Kim giỡn á, nó có bồ òi, tui đâu thích nó” hoặc “Mày nha KIM, mày nói nữa đừng vào lớp nha con” . Thiệt tình là nghĩ lại, thấy nếu hok đậu mình cũng hok buồn (nếu hok mún nói zui ). Thứ nhất vì mình cũng hok khoái thằng FPT, hùi xài dial up thì xài NetNam, ADSL thì Viettel có bao giờ xài nó đâu, đến nói với con bạn còn bảo đừng xài . Thứ hai là thằng FPT làm ăn lôm côm lắm , mốt lỡ mình làm cho nó bà con viết blog chửi mình sao, ngu gì .

Nói thế chứ hôm nay mình cũng hi sinh buổi của MR Dũng Râu đi thi (tuần học đc có 1 buồn hà, nghỉ hết 3 buổi ) . Tối hôm qua search từ “wonton” thấy thèm quá (tại nó làm đẹp lắm cho coi hình nè) nên sáng ra đi ăn hủ tiếu hoành thành (ngon hết sẩy, đúng kiểu tàu).

Ăn xong phải ra tuốt trường Ng Thượng Hiền thi. Đường sáng sớm chạy đã thiệt, chỉ muốn tông ngay vào xe buýt (à quên, ba mình chở). Trên mình đi gặp bạn kia chắc cũng đi thi giống mình định kêu ba chạy chậm lại đợi bạn đã, rồi mình 1 phát. Giỡn, >3000 đứa mà chọn có 750, thế mới biết loại được ai hay người đó (nói giỡn thôi). Đến nơi còn hẳn 1 tiếng nữa, ta kiếm gốc cây mà ngồi thư giãn, trường đẹp ra phết. Báo hay nè. thi vui ghê ( đúng là sói ) . Ơ hay có bạn mẹ còn theo tận lên phòng thi cơ đấy cưng con thế. Tỉnh lên nhiều lắm nhé, có bạn dẫn theo 5 – 6 người, mỗi ng 1 bị (bị quần áo á). Biết thế mình xin ba ra Hà Nội thi cho oách, tiện thể thăm con rùa cái (con rùa bờ Hồ á). À quên, lo ngắm cảnh súyt làm rơi 200K, hên wé.

Vào phòng thi rồi, anh giám thị đẹp trai nhá, trẻ nhá, tóc quăn quăn nghệ thuật nhé (nhìn hơi quen quen), sáng sủa, cao ráo nhá, nói chuyện dễ thương nhá! (mà có dzợ rồi) . Phòng thi thì mặt ai cũng hình sự hết nhá mỗi mình và bà Ma ngồi tám . Anh GT cũng bảo fải thoái mái mà, thì e có căng thẳng gì đâu. Đề thi thì … miễn bình lựng. Đề luận là ‘Hạnh phúc là gì”, ko nổ, nói toàn cái mình nghĩ). Làm cũng OK (mà chắc hok = ai, biết đâu FPT chọn mí đứa như mình, giỏi quá ngu gì nó chọn, chọn mốt đè đầu lại nó sao hí hí)! Nói chung thì là hài lòng, thấy dzui. DZUI LÀ CHÍNH MÀ! (suỵt, lúc về xém bị mí bác ở tỉnh đón con đè cho bẹp dí ).

Bữa trưa của mình đây:

5 thoughts on “Chủ nhật gòi nè

Gửi phản hồi

