Old blog

Đừng tin ai quá nhiều

Ngày gì bị nguyên ôn sao quả tạ đeo theo cả ngày luôn á! Chẳng lẽ lại mang than lên đây bán, nhưng mà bực mình thiệt, phần lớn vì dzụ giờ Văn. Trước đi, bây giờ mình kể những cái “ông sao quả tạ” viếng thăm mình:

– Giờ Văn làm bùa rùi cái hok có bà cô canh, uổng ghê, kể thì cũng may. tức cái đang viết ngon lành tự nhiên tiếng hét của “ai kia” làm chữ nghĩa bay đâu. Viết ngày càng dở. Chán!
– Giờ Toán: lại nghe cái bài ca nói sock sỉ nhục, fát chán
– Giờ Địa: con Hiền khùng tự nhiên bị Lon số đề bắt -> mình ke hok dám làm Lý, gặp mí con nhỏ ngồi sau nữa chứ, ồn ào, nói ăn con gái mà miệng như cái bô, fát chán

– Về nhà: lại fải tự quấy trứng ăn
– Chuẩn bị đi học: ngồi làm dùm mẹ TT, dad hok hiểu cho mình còn la, à ko nói sock, mà mình thì ghét vậy, la thì la đại đi, nói sock nữa chứ

– Giờ Văn: đây, chuyện là đây:

Hôm nay bạn Sói đã ngoan hiền giờ Văn ngồi chép đề cương ôn đầy đủ, đến lúc gần chép xong thì có chuyện. Mà … cái thói đời, có nhiều đứa thấy mình bị la thì mừng lắm [ừ, mày cười đi con, cười người hôm trước hôm sau người cừơi đó]. Tức cái là bà cô Văn, rõ ràng là mình nói chuyện với con Kim, à ko kêu nó đưa nước mình uống, mà bả nói mình nói chuyện với giai. Tức wá, ko fải lần thứ 1 bả nói sock con gái lớp mình vậy. Nhưng xui cái, lần này bả gặp mình, tức nhiên là mình cũng cãi lại, vô tội mà. Mắt bả cũng 10/10 mà, nhìn con gái ra con trai hả, nhìn con Kim mà ra thằng T, hay quá ha vỗ tay luôn! Đã vậy còn …. Chép văn mẫu thì cho 8, 8+. Làm thêm thì +2 đ vào bài 1 tiết. Dzui quá! Có dzụ đó nữa, nói nghe hok thấy nhục hả, đi làm bài để chạy điểm, ko biết sức mình đến đâu, vậy 8 phẩy 9 phẩy đó là gì. Ừ, bây giờ cứ chép văn mẫu là 8đ rồi, hok hiểu mấy đứa chép có thấy nhục hok, chứ mình thì mình thấy nhục lắm nếu mình làm vậy. Miệng thì ra rả là bài này ăn cắp nhạc, chép tranh mà tay thì đi chép văn mẫu.

Thật sự là hôm nay mình rất bực mình. Tụi bạn trong lớp thì ăn nói làm như ko biết nghĩ, còn hùa theo bả sock mình, ừ thì sao, mình biết đó thì sao, mình ko chỉ đó thì sao. Cái giọng : “Có thì photo cho cả lớp đi?” cái giọng khiêu khích, nhìn lại mày đi, mày nói vậy thành ra mày cũng ko khác ng mà mày ghét đâu. Lần đầu tiên, mình thấy “đuối”, có lẽ nếu mình ko fải đứa mạnh mẽ, ko fải ko có KIM chắc mình sẽ khóc trước lại, mình ko hiểu bả hỏi gì còn cả lớp thì đổ dồn mình vào góc tường. Bạn với chả bè, mình ko còn tin vào 2 chữ đó nữa. Hôm nay mình như bị bủa vây bởi những câu nói sock, bởi cái thái độ trở tráo của mọi ng, may là còn có Kim, còn MAT, còn Thùn [^^nói chuyện vui cũng bớt bực mình].

Thôi, tự nhiên bán “than” cái hít buồn hà ^^, mai đặt mua mí DVD về coi hehe! Chỉ túm lại mình ko còn tin vào mí con điểm Văn mình có, hay là của ai đó trong lớp, ko tin vào cái gọi là “bạn cùng lớp”.

Giống Ngà dzoi nè nhìn gương nói “Tao còn ko tin mày nữa”

7 thoughts on “Đừng tin ai quá nhiều

  1. D nam nay tinh vao Bach Khoa ko? Van thoi, ke ba, nam nay thi vao dai hoc na`o ngon cho ba~ biet mat…D coi chung may dua khac ma’ch vo’i ba` co^ la` D no’i xa^’u ba~ tre^n blog do’ nha….Luv u

  2. Ngy xưa chị cũng thế, đi học m cứ như đi xem bi
    Ton tổng kết xem l ngy no đen, ngy no hn v tm ra qui luật tại sao lại thế ?

  3. Đng l giang sơn dễ đổi bản tnh th….kh thay đổi, c H bao nhiu năm vẫn giữ nguyn kiểu ni sốc ấy. Bao nhiu năm, chị nghĩ lại hay nghe lại mấy vụ ni sốc của c, chị vẫn cảm thấy ght!

  4. h, lại Bạn với chả B🙂
    th đấy, chng n lựa lc mnh đuối nhất l chơi mnh m, mnh hỉu ci dzụ ny w🙂
    Thoy coi như my nếm-mi-đời 1 lần đi h ^^ Kệ cha mấy đứa no tot ấy, ừ b c đấy, b o photo cho chng by đấy, lm g b no…
    Si h, tao biết nếu ko c Kim, nếu my ko km lại được th chắc my đ khc thật đấy…v tao đ từng thấy my khc rồi m🙂 M ny, nếu khc th cứ khc đi, cho chng n biết, cả ci b Hồ Ngọc Hương ấy biết, bả đ lm tổn thương my như thế no🙂 Cn chng n thấy thế m cn chửi mnh c thế cũng khc hay đại loại thế th chng n đng l xuống ruộng chơi với dế đi…
    Quan trọng l mnh mạnh mẽ ln no…….Miệng lưỡi thin hạ, hay ni đng hơn l miệng lưỡi tiểu nhn th đu lm g mnh được, đng hong no ^^

Gửi phản hồi

