Old blog

Bây giờ hoặc không bao giờ

Bây giờ hoặc không bao giờ!

Không có nhiều người hiểu
Hoặc hiểu mà chưa rõ
Suy cho cùng những gì thuộc về mình chỉ mình hiểu rõ mình nhất

Bây giờ hoặc không bao giờ
Mình đang có cơ hội, phải biết nắm bắt lấy
KHó khăn ừ, chuyện nhỏ ấy mà!
Đậu hay không, không quan trọng
Quan trọng là mình đang có cơ hội
Tại sao phải để nó vuột qua?
Biết đâu … há há

Bây giờ hoặc không bao giờ
Em chưa bao giờ biết sợ
Nên em cứ thẳng vù vù tăng ga tiến vào tòa nhà ấy mà đăng ký
Em sẽ không lỡ cơ hội này đâu
Cái trường này … chán quá, thôi, em tự giúp mình vậy
Không thể vì giấy giấy tờ tờ mà em bỏ lỡ
Chọi với SV, chọi với HSGQG à??? Ghê thế à?
Mà em không sợ đâu nhé!
Liều một phát, biết đâu … háhá

Cơ hội lớn đang đến!

Trai đẹp là trai để ngắm, L đẹp quá! Iu L nhá! À L trong movie ấy, người Japan nhá! Giai đẹp ơi!

8 thoughts on “Bây giờ hoặc không bao giờ

  1. Chọi lắm thế ko sợ h?? Haha, c ch kh ^^
    Nhưng sao đang viết hay tự nhin kết bằng 1 cu đậm chất “m zai” thế ???

  2. nhn cu cuối của em chị lin tưởng đến một cu trong bi bnh luận cho CCTY :” gi đẹp l gi trong tranh, giai đẹp l giai trong sch của Trần Thu Trang” .M b Si “liều” ci g vậy ah?

Gửi phản hồi

