Old blog

Ừ lại vài dòng

Hứa rồi … sẽ để I will die trong vòng 1 tuần nhé!

Tự xả stress bằng cách mỉm cười và lạc quan

[for k[!]m ] Con nuôi … má nuôi… má ơi má … con tên là Anh Kim hay con tên là Dương Khôi má nhá! Sau này con sẽ thương má nhiều, mua Converse cho má, làm rau câu má ăn, mua N91 cho má ha! Hay là má lấy chồng, đẻ con rồi con về làm con rể má.

Cứ là chính mình vẫn tốt hơn, dù thất bại, thành công thì là của mình. So sánh để giống như ng ta mệt lắm! Còn người khác nói gì kệ đi. Kệ đi những ánh mắt!

[forMrBB] Hay quá ha, xỉa xói, làm như mình không có trách nhiệm. 20/43 – cao không, cũng đâu có cao, lo gì hén, trách nhiệm mà, tận tâm mà. Nhìn mặt là … chán! Vậy mà đã từng …

Nhún vai và thẳng bước

Tự nhiên sợ viết blog, mà sợ viết làm người khác hiểu lầm, sợ viết lại những nỗi buồn. Mình đâu có dễ dãi, chỉ là mình lạc quan, biết là toi mà cứ nhăn răng cười, giả bộ hok sao, làm thằng Tũn tưởng thiệt. Thiệt tình là tao đã kéo mày sai theo tao ặc ặc, nhưng mày nghĩ coi, tao giúp mày 10đ GDCD đó nhoa cưng. Mà giờ chắc mình bị điên giống nó, thấy mọi việc bình thường. Thôi, thi Mở giống nó cho chắc ăn

3 thoughts on “Ừ lại vài dòng

  1. h h cảm động w ^^
    c người mua Converse cho mnh….
    c người lm rau cu cho ăn…
    c người chịu cho mnh lm m nui cho con n…

    c người…IU mnh :))

    v mnh
    cũng IU người😡

Gửi phản hồi

