Old blog

Tùm lum tà la

Tính ra, mình chọn bạn cũng không tệ
Toàn đứa chơi được
Ừ, thì cũng có những đứa “mắt kèm nhèm” chơi rồi mới biết nó láo. Nhưng cuộc sống cũng còn biết an ủi con người ta lắm chứ! Này nhé:

– Tũn mời mình uống sữa đậu nành
– Tí tự động cho mình mượn đĩa
– Bếu mua đồ ăn sáng cho mình
– Kim giúp mình mọi thứ
– L!p mời mình ăn rau câu, comment cho mình
– Mi ăn uống biết mời mình
– Thảo cho mình mượn tập
– Giang hâm mua sách mình thích tặng mình
– Vi mời mình ăn kẹo

….

Nói chung là, mình đã nói rồi “Mất đi rồi sẽ đầy” cho nên làm người thì đừng bi quan. Sống đã là một hạnh phúc. Cứ mình sống tốt với người ta đúng là chưa chắc người ta sống tốt lại. Nhưng thôi kệ, chấp chi hạng tiểu nhân ấy. Lòng tin không phải ban phát bừa bãi. Yêu thương càng chỉ để cho ai xứng đáng với nó. Đúng là mình cũng có nuối tiếc nhưng cuộc sống thì phải chấp nhận điều đó. Thôi, mình hiểu! Chắc chắn mình sẽ gặp những người tốt hơn thế. Như những người mình vừa kể trên.

Không gặp nhau nhưng vẫn phải gặp gỡ há Hòe há! Hứa ha! Cùng thi đậu nha mấy cưng.

….

Đi coi xiếc, nghe bạn L!p nói là Xuân Hương – ex-wife của chú Trắng tinh khiết tức Thanh Bạch dàn dựng , nghe cũng ham. Vô mà phát chán ! Cũng là như lớp 10 mà giờ mặc đồ hoạt họa vô thôi, ghế thì cái gãy, cái vỡ . Cầu thang ọp ẹp, chú MC con heo nói: “Đi từ từ, cầu thang rất yếu các bạn ơi” . Tội nghiệp Thỏ đại gia lần đầu xem xiếc, thích mê li, chẳng bù cho mình. Nhưng muh cũng vui. Ngồi với đám Hoè, thỏ đại gia, em Vân Anh, Phúc, Trinh, hết, lớp mình chẳng biết ngồi đâu. Đông quá! Ngồi nhìn thấy nhiều giáo viên dẫn con theo, vui ghê, con cô Anh Đào lanh lợi thiệt!!! Thix hai bé này òi nghen, gửi gạo Thỏ đại gia hok hai bé. Hai thằng con trai lận đó.

2 thoughts on “Tùm lum tà la

Gửi phản hồi

