Old blog

Mưa … ba tháng là đầy

Mưa… [em thừa biết chủ đề cũ rích nhưng em cứ viết, vì đang có cảm xúc]

Mưa … thở dài … thở ngắn…

Cũng mùa mưa năm ấy, cũng những cơn mưa những thế này, cũng như ngày trời lạnh như thế này

Trái tim tự nhiên ấm, không lạnh

Chỉ có điều ngày ấy không mất đi hai người

Ngày ấy chẳng những không mất đi mà còn thêm hai

Không sao, mưa năm nay

Em mất đi hai người, ba người nhưng em có thêm hàng trăm người

4 người để cùng điên, 2 người để sẻ chia và lắng nghe, hàng trăm người để động viên

Em không buồn đâu

Ít ra còn một người của ngày xưa

Để em biết mình còn yêu thương

Ôi, cái ngày xưa!

Ba tháng là đầy, tháng này là tháng ba

Còn chuyện ngày xưa thì đã hơn một năm

Quá dài nên hay mỏi mệt

Dù thì vẫn đôi lúc nhói đaunhớ

Và kí ức đau buồn kia thì ba thángtròn 2 năm, hay 3 năm nhỉ

Thì đã gọi là kí ức, nghĩa là giờ xóa sạch, dù sao mình cũng chẳng còn coi ông ta ra gì, không buồn, không đau, giờ thì mình HẬN. Hiểu không? Ba tháng nữa đi, ai lại đi đường ấy, nhé! Đừng bước vào đời tôi bằng cái khuôn mặt giả dối và sự quan tâm dối bày, sự ép buộc trắng trợn. Không cần đâu nhé!

Một tháng rồi chưa nói chuyện với mẹ, nhiều chuyện của mẹ làm mình ngỡ ngàng, nhưng lúc này lo cho bà là quan trọng nhất. Chưa kịp nói là mình sẽ thi Ngân Hàng và thêm khối D. Hi vọng mẹ hiểu. Và dù mình vẫn rất thích Hoa Sen nhưng … có lẽ mình cần một lời khuyên. Chọi cao, nhiều đứa thích, ngành hot… trở ngại à, không quá đáng sợ nhưng cũng tại mình tham. Hệ thống thông tin kinh tế, vừa ngân hàng, vừa IT. Mình đúng là Sói, con Sói tham lam, mình thích đa ngành đa nghề . Học Ngân hàng đi, để dành tiền còn đi học thêm NIIT, FPT Arena. Hén! OK không? Xem nào, đừng nên vội. Sẽ nói chuyện với mẹ thử xem. [cũng tại con Thỏ béo, suốt ngày đòi mẹ nó ở nhà, thế là mẹ mình hi sinh trong vui sướng – khỏi phải lo cho nó sướng quá còn gì]

Ba tháng là đầy một tình yêu

Khi rộn ràng chuẩn bị cho một cuộc chia tay

Chia tay màu xanh

6 thoughts on “Mưa … ba tháng là đầy

  1. H, chị cũng c một tnh yu ba tuần, nhưng m n lại bắt đầu từ ba năm!
    Chc em vui v chọn đng ngnh, đng nghề mnh yu thch. Nhớ cch đy 3 năm, chị cũng bối rối khi chọn trường thi ĐH…
    Cố ln em ha!!!

  2. yey,cng cố gắng nh Si…pup thi đh thử sức thi,chứ học ở R-Mit ^^,ngn hng chọi cũng hơi bị cao đấy…suy nghĩ cẩn thận nha ^^..chc si thnh cng

  3. h Si mập , my c mấy ci lựa chọn giống tao đ : Hoa Sen , FPT Arena .. My cn ko dm đăng k th tao sao dm mảy … Hy đăng k ngnh my thật sự thch đi🙂 My chắc chắn sẽ lm được m . Thừa sức lun chứ chẳng chơi .. Cố ln no Si mập🙂

  4. chị Bơ, em l em ngại ci khoản xiền, nh e ba m cng nhn chứ hok fải địa chủ
    @Vn: ko fi chuyện tnh cảm ko m cn l chuyện bạn b, chuyện gia đnh, thi th gọi l chuyện tnh cảm hn
    @chị Chim ^^: em thấy số 3 ny vậy m duyn nợ lắm
    @Haru: đng rồi, một cuộc chia tay m chẳng ai muốn chị nhỉ, em cũng thấy thời gian wa w nhanh với em

Gửi phản hồi

