Old blog

Đời tôi có ai vừa qua….

…Nhiều đêm thấy ta là thác đổ
Tỉnh ra có khi còn nghe …

Mình đang mắc căn bệnh trước khi chọn nguyện vọng là “THAM”. Trước đó thì không chọn nhiều. Rồi bây giờ là tham, muốn mình làm tất cả. “Nặng” đó nha. Có ai mà tham ghê chưa, vừa muốn học Ngân hàng, lại muốn học Đồ họa của Hoa Sen rồi FPT Arena, rồi đòi học qua mạng của ĐH CNTT. Mình quyết định là mình sẽ thi tất, đậu cái nào thì học hết. Có tham quá không ta? Quá tham!!!!!!

…Một hôm bước chân về giữa chợ
Chợt thấy vui như trẻ thơ …


Đọc blog PUPI nghe có lý quá, có thể sẽ thất bại nhưng đừng quá lo lắng, I know I can là OK! sao mà trùng tư tưởng với mình thế. Cho nên mình tạm gác đau buồn lại tiếp tục tham với bao nhiêu việc muốn làm.
Dạo này khóai nghe Đêm thấy ta là thác đổ và hát hoài làm bị MAT cằn nhằn . Kêu mình nhảm. Keke, đôi khi nhảm 1 tí mới “vui như trẻ thơ” chứ

…Vườn khuya đóa hoa nào mới nở
Đời tôi có ai vừa qua…

Hôm qua quả là một ngày thú vị. Le te lên hỏi với ông NĐN về tuyển sinh, mấy bạn fan cờ lúp do bạn Hacker Ka Tê cứ quá khích làm mình ngại muốn chết . Mà đứng chờ trước toàn trường nữa chứ . Khỉ, trả lời gì mà “tui ít tiền nên tui hok lo”, thế thôi, cóc vào trường nữa, giận òi. Có thêm con nào hâm toàn hỏi mấy câu mà sách Những điều cần biết sẽ trả lời. Khỉ, thế cũng hỏi. Cái trường giới thiệu web gì, vô link có được đâu. Rồi thì hôm nay nhiều ng lên báo đài quá. Thầy Lý này, Giang hâm này (con này lên báo sướng nhá). Thế đấy! Nói chung là ngày ko chán chường.

Đời tôi có ai vừa qua. Ai vậy? Ai? Qua rồi, qua luôn chẳng ở lại

Đêm Thấy Ta Là Thác Đổ
Sáng tác: Trịnh Công Sơn – Thể hiện: Trần Thu Hà

4 thoughts on “Đời tôi có ai vừa qua….

  1. mắm, mắm vẫn nui định thi Ngn Hng h :(( :(( :((
    o cho :(( :(( :((
    Mnh thay mặt fan club của bạn Si Bo, cấm bạn Si Bo thi Ngn hng, nghe hong cưng :X
    Mnh nghĩ mnh lm được sẽ lm được, sng tụi tao đi coi bi, b thầy ni “Thch trường no th cứ thi” =))
    Good luck🙂

  2. em ,tham lam vốn dĩ l bản chất của con người ma ,đừng qu lo về điều đ .con người tham lam nhưng vẫn BIẾT để dừng lại ,v chị nghĩ em BIẾT cch để dừng lại v lựa chọn m .Gambatte ne !

Gửi phản hồi

