Old blog

Bảo vệ mình

Lời thứ 1 : Ko bàn về bài KT nữa, xưa quá rồi, xong rồi, lạc quan 1 tí nào (gửi riêng Thùn, Trùm, Bơ: thầy các cậu tuyệt quá, chấm than, chấm than, chấm hỏi)
Lời thứ 2: Kêu gọi ai có blog opera giao lưu với mình bên đó cho vui nhà vui cửa
Lời thứ 3: Nhằm bảo vệ chính mình trước nạn hack blog, cho nên mình chỉ vào blog của ai mình biết, thân quen, blog ai lạ mà không giới thiệu là cóc vào đâu nha (chả biết Ka Tê là con nào mình vào hoài, hok bít có bị hack chưa, pà con cẩn thận con này ). Mọi người nên học tập mình, nghe theo lời chuyên gia báo NLĐ @ hướng dẫn không blog chết tươi đấy
Lời thứ 4: Mai mình đi thi 2 môn mình ngu nhất nhưng mình rất tự tin, thoải mái
Lời thứ 5: Sẽ viết một bài về 2 quyển sách Ngón tay mình còn thơm mùi oải hương và Phải lấy người như anh .

Chào đón ngày thứ 6 đi thôi, ngày gần cuối tuần

[mình đúng nhảm]

5 thoughts on “Bảo vệ mình

  1. phong cch viết của Phải lấy người như anh => th vị lắm Si ah .Hm qua chị đ đọc hết Phải lấy người như anh lắm .Chị thch hnh ảnh cuối truyện lắm ,thch chiếc nhẫn cỏ .

  2. @Giang hm: hok chịu ci g, hai quyển ny tao đọc trc quyển của my. Tn truyện m cũng viết sai, VƯƠNG QUỐC ẢO chứ thế giới g.
    @Bơ: đồng 2 tn 2 chn 2 lỗ tai 2 mắt 2 lỗ mũi
    @Haru: CCTY cũng hay gần vậy đ chị, hay hơn t

  3. i Ka T đy, knh cẩn cho cc bc ^^
    Oi blog mnh bnh yn lắm, cứ như nh trẻ cho cc b vậy h, no violent, no victims =))
    Haha my cũng sợ bị hack blog nữa hả? Một ngy đẹp trời……..sẽ c 1 anh đẹp đẹp + hơi MM…..bước vo cuộc đời Si…..bằng việc……xo khoảng 200 ci entry =))
    Oi entry l ph du m =))
    Good Luck ^^

Gửi phản hồi

