Old blog

Số 0

Mình đang duy trì một mối quan hệ kì lạ.Nghĩa không thân với nhau như trước, thậm chí là ít nói chuyện. Nhưng có chuyện thì lại chỉ nói với mình mình, nghĩa là chuyện tuyệt mật. Mình cũng đã từng giận và thề không ngó mặt nhưng hễ nó gặp khó khăn và tâm sự với mình, mình lại nhiệt tình đến kì lạ. Nhưng lại rất ích kỉ, nếu đứa mình ghét quan tâm nó, tuyệt nhiên mình sẽ không quan tâm nó nữa.

Hôm qua,mình đi ngang qua nó, nhìn lại thật kĩ nó. Thấy nó và mình quá xa lạ, ko thấy nó như mình đã từng quen. Có lẽ mình cũng rơi vào cảnh làm 1 số 0, nhưng với mình, hai cực bỏ mình đi thật xa, xa tít tù mù, hai ng bạn mình đã từng tin tưởng.

Hôm nay ngủ dậy thấy báo Missed Call, xem thì ra số của nó. Chắc mình để silent đi học quên trả lại như cũ nên ngủ không biết. Nghĩ ngợi 1 hồi thì không gọi lại. Đi học suy nghĩ thấy lo, lỡ nó có chuyện gì, nhưng lại không muốn mình thất vọng về nó.

Và viết entry này

PS: hình nhứ phím “space” bị hư òi phím này quan trọng lắm à nha,tội nghiệp chắc bị mình hành quá , phải gõ mạnh nó mới space mới kinh chứ

3 thoughts on “Số 0

  1. i ko ngờ con Mập nh mnh cũng lm số 0, m my lm số 0 th hợp lắm đấy con ạh =))
    Những mối quan hệ…
    Lun lm ta trăn trở…
    V đi lc
    Lm ta thất-vọng-trn-trề…

    Quan trọng l chỉ cần nhớ “Những điều xuất ft từ tri tim dẽ đến được tri tim”
    Ha bạn ha🙂
    Mong bạn sẽ bnh-yn🙂

Gửi phản hồi

