Old blog

Entry for March 07, 2007

Nói chung là một ngày bình thường, dù ngày hôm nay tụi nó bình chọn là Tũn ‘s Day vì nó là đứa nhiều sự kiện nhất. Đầu tiên là buồn ngủ với giờ Địa, sau đó vào giờ Tin, bài KT khó mà thời gian lại ngắn, đề cô cho khó hiểu => sai đề, bực mình vì cách chấm của cô, rất bực, rất nóng. Rồi cuối cùng nghĩ lại dù sao cũng fải cố để hoàn thiện mình hơn, cố gắng. Giờ Toán tưởng lại 8đ KT, ai dè chấm thiếu 1 bài, cái mình nói thầy, thầy xem sơ rùi ghi +2 cho mình lun hehehe, dzui ghê

Tối về vào thăm bà, thật may mắn, có lẽ nhờ mọi người đã cùng cầu nguyện với mình. Tuy bây giờ bà không còn được 100% như trước nhưng xem ra như thế đã là tốt, vì còn phải làm vltl, uống thuốc, có lẽ rất lâu nhưng tạm thời ổn định và ăn uống lại là rất tốt rồi. Thật là vui!

Còn 17 tuần, sao mà ngắn quá! Viết vài dòng thôi, cho là có báo cáo tình hình hằng ngày, mời mọi ng coi hình post cũ và comment cho blog “Chiatay” nhé!

{Giận thì giận mà thương thì vẫn thương}

… ngỡ ngàng … thất vọng … tự nhủ … về bản thân thôi, chẳng về ai
… mượn … khách sáo đến kì lạ, xa lạ đến kì cục
suy cho cùng cũng dễ hiểu thôi
có thêm
và mất đi
là để cân bằng
không phá vỡ mối quan hệ hài hòa của môi trường và quần thể [ đúng như cô Lý dạy nhá]
Nếu có ước muốn cho cuộc đời này…
… ước đi em
Hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại…
… giời, làm gì có thể
Ngày ấy, bên nhau vui cười
Bí mật sẻ làm năm
Chuyện tình củm
1 năm sau, thấy mình đứng ngoài lề chuyện 3 người kia
1 năm nữa, thấy mình đứng ngoài lề chuyện của 2 người kia nhưng có người đứng bên mình
1 năm nữa, mất trắng tất cả
tại mình hay níu giữ
còn người ta thì không
tại mình sống thằng
còn người ta thì không
Mất đi…
Rồi lại có lại…
Những người rất thật lòng…
Rất giống mình
Là khi chưa nói đã hiểu
Là cái nhìn cũng thay lời nói
Là ngồi bên nhau im lặng
Ít ra người ta hiểu mình không thích vồ vập
Còn có người đã hiểu rồi quên, lại vồ vập, mình ghét!

Mất đi, rồi sẽ đủ đầy!

[pix]: là bình yên, vậy thôi. Model nhí nhảnh: Bebe

One thought on “Entry for March 07, 2007

Gửi phản hồi

