Old blog

Everything I do for my grandma 4ever

Chưa bao giờ tôi có cảm giác ngày dài đến thế, đêm của tôi chưa bao giờ trầm buồn đến thế, và chưa bao giờ tôi cảm thấy cảm giác chờ đợi lâu đến thế khi sáng nay chờ ba tôi về để đi với ông. Ngày của tôi quá dài, đêm của tôi nặng nề, lòng dại thơ lo lắng. Chưa bao giờ tôi bất chấp tất cả như thế, chỉ cần bà khoẻ lại tôi sẽ bỏ tất cả, không lên mạng, không máy tính, không những thú vui, không blog. 1 tuần với tôi sao mà dài quá!
Dành màu xanh hi vọng này cho bà dù đó là theme rất cũ của tôi nhưng tôi hi vọng! Tôi đau lòng xiết bao, tôi đau cho những cơn đau của người, tôi lo lắng cho những chuyển biến chậm chạp nhưng tôi tin rằng bà sẽ khoẻ. Người mà tôi yêu thương nhất, cuộc sống của tôi.

8 thoughts on “Everything I do for my grandma 4ever

  1. Ko bt ni g hơn l chc b của Si mau khỏe lại…v chc Si với Ma o Tm sẽ mạnh mẽ v dũng cảm hơn để đối diện với thực tế nh…
    Hy để pup gp thm 1 lời cầu nguyện vo nh !

  2. Si h, chị vừa nghe tin chiều nay, nh chị cũng bng hong, hm nọ cứ tưởng bc Hai sẽ ổn, chắc mai ba mẹ chị sẽ vo… Hy cố ln cc em nh, cầu chc cho bc Hai sẽ đc bnh an …

Gửi phản hồi

