Old blog

[BẠN][CHỌN LỰA][CHẲNG THỂ BÌNH YÊN]

“tao chẳng thể bình yên”
comment cho con bạn, khi đọc bài thơ nó post, đúng với mình bây giờ mà
cần bình yên nhưng mà chẳng thể.

Bạn, đừng bắt mình lựa chọn. Mình lựa chọn dở ẹc. Đánh trắc nghiệm thì luôn thấp hơn tự luận. Chưa bao giờ bốc thăm trúng thưởng. Mua kem thì toàn ngay cây “Chúc bạn may mắn lần sau”. Đấy, mình chọn dở ẹc.

Vậy mà, ừ, ừ đừng nói nữa bạn. Bạn không bắt mình lựa chọn đâu. Nhưng mà làm mình khó xử. À rằng mình hoặc bạn hoặc thế kia. Nếu mà mình chọn bên kia thì mình và bạn sứt mẻ tí. Mà mình chọn bạn thì mình sẽ đánh rơi khá nhiều thứ gọi là kinh nghiệm và hiểu biết. Thôi, mình không chọn cái nào hết. Chịu ko? Hihi.

Cả hai, ai với mình cũng đều có mức độ quan trọng và chia sẻ khác nhau. Làm sao có thể so sánh và lựa chọn. Mình chọn cả hai, bạn đừng bảo mình tham. Mà mình quên, bạn đâu có cho câu C: Cả hai lựa chọn trên.

Giờ mình mới biết sự thật đó bạn, sao bạn ko nói quách ra với mình. Bạn sợ mình à? Mặt mình hiền muh. Giọng nói mình nhỏ nhẹ mà. Mình là Sói Béo mà, béo quá chẳng thể dữ đâu. Sao bạn ko nói, bạn giữ để ăn khi buồn, uống khi khát à. Í, bí mật đâu có hữu hình đâu bạn. Giá bạn nói thì dễ giải quyết rồi. Nhưng khi mình biết mình thất vọng vì bạn. Vì cả 3 đã từng rất thân, chơi với nhau. Tại sao nên nỗi thế? À, mình biết, vì sỉ diện trong bạn, vì sự hiểu biết trong người đó, bạn buồn và thất vọng và có thể là ko thix. Thật là nhảm, nhảm quá! Đến giờ mình ko hiểu sao bạn ko thix. Có lẽ vì ng đó đã ko thix bạn và ngược lại. Hay vì bạn thấy ng đó lấy mất mình. trời, mình có lesbian đâu bạn! Đừng thế! Bạn sai mà, phải chấp nhận chứ. À, hay vì bạn tưởng ng đó làm mình ghét con ấy. Xin lỗi bạn, bản chất rồi. Là mình ghét! Mình chưa cho nó 1 quả là may đấy! Ko ai thay đổi đc mình nếu mình ko muốn

Hiểu chưa bạn? Thì ra hôm qua mình nói mà bạn chẳng thấu cái mô tê gì. Chán thế! Phải hiểu mình hơn ai hết chứ

Có dám chắc khi nói chuyện với đứa ấy, bạn ko nói xấu mình? Mình thì ko bao giờ

Tao chẳng thể bình yên mày ạ, vì những chuyện nhỏ nhặt như thế mà có ng cứ làm to ra.
Ừ, tao chẳng thể bình yên chứ không phải không bình yên

One thought on “[BẠN][CHỌN LỰA][CHẲNG THỂ BÌNH YÊN]

Gửi phản hồi

