Old blog

Dễ chịu

… thiệt ra là xạo… mình đang bực mình
…đang không vui
ừ không vui tí nào cả (lại nhiễm cách viết của con à quên cô KIM ngắn ngủn, nhưng muh thế mọi ng đọc ko bị hư mắt cũng hay nhở)
…mà thiệt ra cũng không đến nỗi
…ừ không đến nỗi… thiệt đó không đến nỗi bi quan lắm đó
… chỉ là mình không được vui như đã từng vui

nhưng rồi mình đã dễ chịu
vì….
nghe những câu dễ chịu, chị chị em em, thấy ấm áp hẳn
vì cũng đã gặp những ng mình yêu thích
vì những dòng bạn viết
vì bạn, mình dễ chịu khi nghe cái cách bạn gọi mình là nhóc
những điều nhỏ nhặt không tên
những sự quan tâm không có một cái name chính thức
nhưng cực kỳ dễ chịu
chị Haru về, rất muốn có thể tâm sự với chị như hồi hè
khi đi học thì cả hai đều bận quá, nhưng khi nói chuyện với chị rất dễ chịu
dễ chịu vì được chia sẻ
khi nói chuyện với chị Bimily cũng thế!
vì … à còn vì được nghỉ
là lá la chơi games, top òi, dễ chịu ghê
dễ chịu vì Cocktail Cho Tình Yêu

Mình thích Đan của CCTY hơn Vân của PLNNA như cái cách mình thích Lập hơn Thanh
Nhưng lời văn của CCTY (chắc vì truyện đầu tay) vẫn cứ truyện quá, chưa thành văn
Nhưng tính cách nhân vật thì mình thấy thích
nữ tính và cá tính – “con bé của anh” – cái cách Đan yêu người hơn mình chẵn 10 tuổi – cái cách Lập ghen – cách anh sang London rồi lẳng lặng về – hay cái thói hay suy diễn

dễ thương đến kinh khủng

nhẹ nhàng đến lãng quên

nhưng nhớ nhiều đến khó quên

cách họ yêu và mơ ước về một mái ấm
ấm áp và không còn rỗng ngực
có sức sống hơn
mình dễ chịu!

Tết! Ừ về! Tròn 1 năm từ ngày ấy …. quên phắt đi. Mình chẳng còn nôn nao, chẳng còn vui vẻ, chẳng còn …. mọi cảm xúc. Chỉ muốn gắn bó nhiều với gia đình, nghỉ ngơi và gặp những người mình yêu mến nhưng chưa gặp (như chị Haru chẳng hạn).

đau
cách bạn cười làm mình đau
rỗng ngực trước khi dễ chịu
hết rồi
đến nỗi trước mặt ng khác mình buông hai chữ
giả dối
mình biết là hết rồi
nực cười cho con số 10
chắc tại mình nhạy cảm
biết sao được, tại mình già rồi
ừ, già!

3 thoughts on “Dễ chịu

Gửi phản hồi

