Old blog

LeeDongWook – Flobo – Iconset1

Hehe, bây giờ thì mình đã đỡ hơn rất nhiều òi. Bị bệnh, thế là mình phải mặc áo lạnh dù mình vưỡn thấy là ko lạnh. Nhưng vào lớp thì mình thấy”rét” rồi đây! Không phải rét vì ông trời đâu mà rét vì … tự hiểu nhé! Thế là đổi chỗ, vui nhở. Mình bị đẩy xuống 1 bàn nữa, ngồi dưới thằng Trọng và thằng Đức, nhưng vẫn ngồi với Hòe, thế là vui ròai.
Coi xong My Girl, LDW đẹp trai, dễ thương kinh khủng. Phim cũng dễ thương lém. Cô thư ký nhìn lạ hoắc cặp với ông em, cũng dễ thương, cặp này lệch mà đáng iu. Hóa ra cô í ở ngoài đời làm ng mẫu, hèn gì thấy lạ. Mà mình cũng chẳng rành HQ lém
Lại lang thang trên blog như ngày xưa hehe. Khoe với mọi ng đây! Mình đang tập tành làm icon, hix hix cũng ko đẹp lắm đâu nhỉ (vâng, mình biết, mình biết) hehe thế mình vẫn thích. Quen làm theme rồi, con ng đâu ai toàn diện nhỉ?
Lang thang trên youtube, coi lại clip của Flobo, nhớ kinh khủng, trùi ui, best couple đó nhá. Ngày xưa ơi! Tết này mình sẽ coi UE lại hihi.

Image Hosted by ImageShack.us

Cái này là cặp đôi Gallen – Flora trong Thử thách nghiệt ngã đây!

Healing Hands – Bàn tay nhân ái 1 MV – hình như của ss sansan làm đóa

Những đoạn clip dễ thương cực kỳ tình củm của Florbo trong UE nè – Truy tìm bằng chứng

Còn đây là ending của Healing Hands 2 – Bàn tya nhân ái 2 chỉ được chiếu bên HK, 1 romantic ending tiếc là phần 3…

Ôi mình iu Flobo đến chết hehe

One thought on “LeeDongWook – Flobo – Iconset1

Gửi phản hồi

