Old blog

Mình thích đặt gạch và mình yêu sách

Gió … mang cơn lạnh tràn về … lạnh kinh khủng … lạnh kinh dị … lạnh tàn nhẫn
…. nhảm nhất trần đời là mình….
comment cái nhảm đê! comment cái nhảm đê!
đặt gạch thế, lát về nhảm tiếp, comment cho gạch đê

tiếp
tình hình là hôm nay mình đi nhà sách, mua cũng được kha khá sách (ko nhiều lắm, chán thật). Có lẽ sau Tết sẽ mua nữa. Trời, có quá nhiều sách hay, sách nào mình cũng muốn mua. Tất nhiên ưu tiên cho truỵên tiêu thuyết tình và tin học. Hôm nay chưa mau quyển TH nào, vì nghĩ ko cần. Nhưng truyện thi .. chẹp nhiều kinh! Mà cái nào cũng hay, cái nào mình cũng muốn mua cả. Giá mình có nhiều tiền. Mình iu sách! Sách là ng iu của mình!

tiếp
thiệt tình là mình nghĩ chuyện đó là chuyện của mình và nhỏ nhưng tự nhiên thái độ của bạn làm mình buồn bạn quá đi. mình nghĩ ừ mình đã từng nghĩ bạn là ng biết suy nghĩ ai dè… bạn là mình thất vọng nhiều. Chuyện của mình và nhỏ, tự nhiên thái độ của bạn … bạn trách mình làm nhỏ buồn, bạn cũng cho mình sai. Ừ có gì đâu, mình cũng đã sai. Nhưng mình làm gì bạn, mình đâu làm gì bạn. Bạn bênh cho nhỏ, cũng phải thôi, nhưng mình vẫn thất vọng, vì mình nghĩ bạn là ng biết suy nghĩ. Bạn đã làm cho nhỏ lún sâu vào cái hố rằng chuyện gì dù nhỏ sai hay đúng thì luôn có bạn đứng về phía nhỏ. Mình thấy nhỏ ko có gì nhưng còn bạn thì sao, nhiều khi mình bực mình thiệt với cử chỉ của bạn, bạn đang trong lớp học mà. Hay chuyện giành chỗ, mình cũng đâu có tính tóan nhưng mà bạn và nhỏ thì sao, vẫn vô tư, hồn nhiên quá đáng. Mà thôi, mình xả với blog cho vui, chứ bạn sống chết thế nào nào có liên quan đến mình, mình đâu là gì của bạn nhỉ


tiếp
nhỏ ơi, hôm nay mình đã nói chuyện với nhỏ, rất bt mà thái độ của nhỏ thì sao. Lúc nào mình nói câu gì nhỏ cũng fải xỉa lại sao. Rồi chuyện đi chơi, nhỏ coi mình vô hình fải ko? Ko vui mà cũng chẳng buồn. Chỉ là hụt hẫng dạng đứng hình (bơ ra đó). Nhỏ nghĩ mình có lỗi, nhỏ nghĩ mình sai. Nhưng mình vẫn chưa hiểu mình sai những gì. Ừ có thể nhìu lúc mình ích kỷ (ai chẳng thế, ai mà nói ko thì nói xạo lêu lêu), nhưng…. . … dấu ba chấm này mình để ngỏ cho nhỏ. Chỉ biết hôm nay nhỏ cư xử 1 cách ko ng lớn tẹo nào. Lẽ nào nhỏ ko đủ sự bao dung? Mình ko trách nhỏ ích kỉ chỉ là mình đang hỏi nhảm nhỉ, tự hỏi mình thôi.


Trước khi nghỉ Tết là 3 ngày ác mộng hehe. Thứ 2 học 3 môn KT hết 3 môn là lá la mà toàn môn mình ngu mới ác hix hix (Sinh – Lý – Anh). Thứ 3 KT TD, thấy thầy kiểm khó quá à thầy ơi. Thứ 4 – gặp cô bữa cúi trc khi nghỉ cũng vui quá! rùi học quân sự … rùi Tết, Tết, Tết đến rồi… rồi lại fải về nhà nội… chán xì náck

6 thoughts on “Mình thích đặt gạch và mình yêu sách

Gửi phản hồi

