Old blog

2 – 2 và con số 7 định mệnh

Hehe, chết tên con số 7 định mệnh luôn. Từ một câu nhận xét dí dỏm của cô Địa (dí dỏm wá chời!), cho mình 7đ và bảo “con số 7 định mệnh”. Ừ thì là mình số thứ tự số 7. Ai dzè, Sinh cũng 7, Văn hôm nay cũng 7, thằng bạn ngồi sau và mình cùng thix anh 7 (Se7en á!). Hôm nay thì anh Kim Lulu cũng chết với bà Địa, mà nó là Stt 16 tức 1+ 6 = 7. Ôi, số 7 định mệnh. Lại biết thêm là năm nay là kỉ niệm 77 năm ngày thành lập Đảng. Số 7 định mệnh của mình hiz

Hix hix hôm nay làm bài cả Sử và Toán chả đc. Toán cho đề giết ng quá! Mà thôi kệ đi, dù sao Sử cũng ko quan trọng hệ số đ còn Toán thì mình cũng làm đc 5/7 câu và bài chót thì gần ra đáp số rùi (ác, con ng ta sắp xong mà thu bài)

Hôm qua gọi ĐT chúc mừng Sn cô và tám với cô, vui ơi là vui. Mình vui quá! Vui thiệt đó! Nhất là khi nghe giọng cô, vui và bất ngờ khi thấy mình gọi đến chúc mừng SN. Iu cô quá cô ơi!

Làm cái theme mới cực kỳ kool nè, cũng tông đen – trắng – xám mình yêu thix. Mà lại rất hợp với cái profile “thích chụp hình và ăn bánh mì của mình” keke. Thèm bánh mì, thèm chụp hình kinh khủng đi ấy

One thought on “2 – 2 và con số 7 định mệnh

Gửi phản hồi

