Old blog

1 – 2 – 2007

Image Hosted by ImageShack.us

Hôm nay là ngày sinh nhật Cô – người cô giáo mà Sói đặc biệt yêu quí và kính trọng – đó là người thầy đầu tiên ở bộ môn Hóa của Sói và là người mà mỗi khi viết blog về cô, mình luôn dùng tag là “mamatrung” . Lần sinh nhật Cô năm ngoái là mùng 3 Tết, đến chơi nhà cô mới biết là sinh nhật Cô. Đó là một cái tin làm mình hối hận nhiều nhất. Lúc nào cả bọn cũng tự hào là học trò cưng của cô, là cô không bao giờ quên nhưng thậm chí sinh nhật cô còn không biết – trong khi các đàn em của mình lại biết. Hôm nay lại đến sinh nhật Cô! Không thể tặng quà gì cho Cô hoặc làm gì nhiều hơn thế nhưng đám học trò tụi em vẫn luôn nhớ và cầu chúc cho Cô những điều hạnh phúc nhất, sẽ luôn luôn mỉm cười, luôn luôn khỏe mạnh.

Image Hosted by ImageShack.us

Mùa lạnh học trò khoái làm gì nhất? Ôm nhau đấy! Đúng không nào? Những khi trời lạnh ơi là lạnh như thế này (lạnh muốn sun vòi), tự nhiên nhu cầu “ôm” tăng cao rõ rệt. Ôm nhau í mà, ấm kinh khủng. Như bạn Sói ôm bạn Lu á, áo lạnh của bạn Lu bằng len dày, ấm sực, thế là hưởng ké nào, chưa kịp ấm thì nguyên 1 lũ chạy lại giành bạn Lu để “ôm” hehe.

Là chút ấm áp vào một ngày chủ nhật sớm lạnh ngắt như tầng đá, mình thì không thấy lạnh (yaya mình siêu cấp vô địch muh), hai con điên ngồi hai bên mình kêu than lạnh quá rùi giành nhau ôm lấy mình cho ấm . Có lạnh gì đâu? Trời đẹp thế mà!
Cảm giác viết xong một câu truyện thật tuyệt vời, nhẹ nhàng và thư thái. Chả có tí ti mệt mỏi gì cả, mình thích viết, viết để giải xì trét. Hiệu quả và tiết kiệm hehe. Đọc lại thấy rất thích, một tình yêu đi đúng như những gì mình muốn, các chi tiết không đến nỗi quá thiếu logic (hơ hơ thế mà bài tập làm văn có ng phê mình thiếu logic). Còn mọi người thấy câu chuyện này thế nào?
[MY STORY] HàNh LaNg [Part1]
[MY STORY] HàNh LaNg [Part2]
[MY STORY] HàNh LaNg [Part3]
[MY STORY] HàNh LaNg [Part4]
[MY STORY] HàNh LaNg [Part5]

Image Hosted by ImageShack.us

Vậy là một tháng nữa lại trôi qua, thời gian đi thật mau. Thời gian đến ngày ấy lại được rút ngắn. Hôm nay phải nỗ lực hơn hôm qua. Phải giỏi và chăm hơn. Cố lên Chiaki!

—- Blog của Ngọc —-
Thôi những cái host free rởm chẳng đâu vào đâu mà chị cũng lười công việc update mệt bỏ xừ ấy (khá rắc rối), web em thì die theo cái host rồi nên chị làm cho em cái blog. Vừa tiện, vừa dễ dàng. Rồi chị sẽ hướng dẫn cho mẹ viết blog cho em, hi vọng là mẹ sẽ siêng. Mà e cũng 5t rồi, bây giờ cũng biết xài vi tính ra phết, gõ được tên mình rồi. Lớn chút thì chị chỉ cho em nhiều hơn, em của chị cũng phải cỡ chị chứ! Rồi em sẽ tự viết blog cho mình. Blog đó chắc sẽ ngộ nghĩnh đáng yêu lắm đây.

One thought on “1 – 2 – 2007

Gửi phản hồi

