Old blog

DVD Một ngày Khôi – tuần này nghèo òi!

Cuối tuần, bằng việc tự thưởng cho mình DVD Mai Khôi hehe còn gì bằng (nói thía chứ còn nợ nần bạn MAT hix hix). Thôi! Sẽ nói mọi ng nghe những điểm tại sao nên mua và những khuyết điểm (công = lém đấy nhá!)

Ưu điểm nhá! Về ưu điểm thì: (e hèm.. )

– toàn bài mình thix ko, bài hay ko, fải nói là những bài đặc sắc, hay nhất
– hình ảnh đằng sau rất mộc mạc mà đẹp
– hình bìa đầu là tông màu nâu vàng – màu mình thix lém đây
– cuốn hình + lyric hình ảnh mộc mà duyên ra phết, lyric dạng ghi = tay cũng thú vị
– nên mua vì Mai Khôi làm tất từ song writer, singer đến arranger, producer… (đa năng nhở)
– nhìu cảnh quay lãng mạn lém nha, có cảnh trong bài I could love you more rất dễ thương và bài Một ngày Khôi nữa nhìn ss nhí nhảnh ớn (thôi, nói ít, mua coi đi rùi bít)
– bài Hương tình nhân cực kỳ sexy, attractive and romantic
– quan trọng là một giọng ca hay, có màn đàn guitar mình cực thix
– góc quay nhìu cảnh đẹp, khá, nhất là clip đầu tiên

=> mua đi hay đấy! (giống PR wá vậy chời)

Những điểm mình ko thix:

– Cái “anh” DV đóng cùng hơi bị … mình ko thix, thix dạng fong trần, lạnh lùng, tri thức mà vẫn lãng mạn (giống Tony trong Trai nhảy á)
– nhìu hình ảnh trang điểm hơi đậm -> nhìn ss hơi già và ghia -> ko thix mấy
– bài Đêm => bài đó dựng cảnh ko thú vị như mình mogn đợi lém (vì mình hơi bị kết bài này, nghe vào đêm thường trùng tâm trạng) lại là bonus nữa chứ
– clip Hương tình nhân, trang phục ko thix mấy, cái vòng hoa hơi chuối

=> e vẫn thix ss Khôi mộc mạc, duyên dáng, cá tính, đàn guitar và hát nhất, hình ảnh đó thật thu hút, nồng nàn mà vẫn kực kỳ kul.

Thỏa lòng rùi Sói nhé, vui rùi Sói nhé!
Ừ, vui lắm! hhahahahahahahah

One thought on “DVD Một ngày Khôi – tuần này nghèo òi!

Gửi phản hồi

