Old blog

Dũng cảm lên

Dũng cảm lên bạn thân ơi! Bạn sẽ được, sẽ vượt qua, sẽ có 1 cuộc đời khác. Vâng, rất khác! Ít ra là đẹp hơn ngày hôm nay. Dark Day!
Chẳng biết nói gì cho bạn, khi tất cả những lời đó trở nên dư thừa. Chỉ ngồi bên bạn, nhìn bạn khóc, nắm lấy tay bạn, thế là quá đủ. Sự im lặng đôi khi là lời an ủi thiết thực nhất. Bạn cần sự im lặng, cần sự nghỉ ngơi của tâm hồn, để tiếp tục 1 hành trình mới, cơ cực và vất vả hơn. Nghỉ đi bạn, để có sức cho cuộc hành trình mới.
Nắm lấy tay bạn, tay bạn run run, người bạn run, làm mình lo, lo thực sự, bạn đang đứng trước ngưỡng cửa “thay đổi cuộc đời”, bạn thực sự “đau” và mình cũng “đau” lắm bạn ơi. Bạn bất an thực sự, bạn sợ thực sự. Thương bạn nhiều lắm, dũng cảm lên bạn nhé!
Mình hiểu nỗi bất an trong bạn, mình hiểu nỗi sợ ấy. Nhưng bạn phải tự bước qua nó, mình chỉ có thể cùng bạn, ở bên bạn chứ ko thể bước qua nó hộ bạn. Dũng cảm lên, nghị lực và niềm tin bạn nhé!

Gửi phản hồi

