Old blog

Relax – Đọc – Nghe – Xem

Đọc Phải lấy người như anh lần thứ n có 1 câu rất hay: Tôi già hơn anh thì sao, nghèo hơn anh thì sao … so họ cứ cân đo đong đếm so bì . Sao họ ko đông ko đếm tình yêu của tôi dành cho anh? . Và 1 câu nữa: tôi biết nói cùng ai đây khi ng lắng nghe tôi nhất cũng đã không còn kiên nhẫn ( nhớ mang máng thui vì ko cấm truyện ở đây nên type ko đúng từng chữ lắm)

Nghe Dịu dàng này lần thứ n, những câu hát ám ảnh, dịu dàng quá, đến mức mình muốn thỏa hiệp, muốn ngủ trong sự dịu dàng ấy. Một bài hát làm nhớ về 1 ng, tưởng mình đã quên, nhưng mình sẽ chấp nhận, rằng phải quên đi, để sống, chẳng có KQ gì. Chông gai lắm đời ơi, mình thèm sự dịu dàng ấy.

Xem Truy tìm bằng chứng lần thứ n, vẫn là Flora, vẫn là Bowie, vẫn là sự chờ đợi. Ai sẽ đủ kiên nhẫn chờ mình như GN đã chờ BN. Mỗi ngày anh đều gửi cho e 1 lá email, nếu e đọc sớm hơn, e co về sớm hơn ko? Quan trọng là e đã trở về! Ừ, quan trọng là đã trở về bên nhau. Chứ ko mỏi mòn chờ 1 lá email, chờ mãi mãi ko thấy. Chờ và đợi – hay lắm chứ, cuộc sống cần những lúc như thế.

Cuộc sống của mình – sau một ngày học mệt – chỉ muốn quay về nhà, uống một li nước lạnh ngắt, đọc cuốn sách mình thích (PLNNA, Cô đơn trên mạng…), nghe bài hát mình thích (Mai Khôi và Hà Trần) và xem TVB! Chủ nhật – relax nhé!

5 thoughts on “Relax – Đọc – Nghe – Xem

  1. well, cuộc đời như vậy sung sướng thật nhỉ ^^
    Vn cũng thix đc như vậy, đ l lc m Vn thấy thỏai mi nhất, đng sống nhất

Gửi phản hồi

