Old blog

Quả theme mới cực hòanh tráng

Theme size bự nhé! Đẹp nữa nhé! Step up, ghiền quá đi à!

Chỉ có điều nó bự wé, trang top page nhìn ko được đẹp nhưng mà nhìn chung là đẹp (mình muh, mình muh) (khổ vẫn còn đin nên cứ tự khen hoài)

Hôm nay là ngày ăn sáng ngon miệng nhất, hehe, vui nhất. Đựơc “xe đạp ơi” với bạn Lu, cùng “xe máy ơi” của Tí – MAT, My – Béo, và “xe đạp tím ơi” của cặp Thắng Lương – Tũn. Đi ăn hủ tiếu, kà la thế mà ngon ghê. Đúng là Hòe, kể từ HFG được đóng cái rọc thành lập, đứa nào cũng tròn càng tròn hơn, . Thì nè, ăn sáng được chị nuôi Bếu lo lắng tận tình, học chiều thì bỏ hết 1 tiết buổi sáng ngồi nghỉ chiều ăn gì, póa tay yêu chị Bếu.

Thầy Phong la, mình cũng buồn, nhất là khi thầy nói lớp mình làm thầy thất vọng, vì lớp này thầy dành rất nhiều tình cảm. Nhưng sao tụi nó ko hiểu, tụi nó chỉ sợ chứ chưa thương thầy, cũng có thể vì tụi nó ko yêu thích hóa như mình. Nhưng cũng đừng nên thế. Hoặc vì tụi nó ko khá Hóa nên trả bài ko tốt mà thầy lại nghĩ lớp mình ko học bài. Nghĩ lại thì tất cả thầy trả đều trong tập mà. Nhìn mặt con L ngơ ngác thì tội nó thiệt nhưng mình cũng ko hiểu nó sao, thầy đã dặn ko đọc đúng thứ tự là toi đó, vậy muh cũng ko bít, ko để ý hay tại tâm lý ko vững. Nhưng kể từ đó thầy giận thiệt òi, chứ nếu trường hợp của Bếu trả bài sau mà bên A5 đâu có dậy. Thiệt tình là là……………………. là.

Tội nghiệp quá, dù mình hok ưa cho lém nhưng tội ổng ghê. Iu ng ta mà đến ko đc, tưởng con đó yêu mình lắm cúi cùng đc mấy tháng nó có bồ. Mà sao nó giả tạo quá, có thì nói đại, giả bộ là bạn bè nữa. Tội nghiệp, thương ghê chưa. Kiểu này chắc ở dzậy lun. Mà nó cũng đâu tốt gì. Hi vọng đi, rùi sẽ tìm đc ng tốt mà. Thiệt đó, hok bít tiêu chuẩn của ông sao mà tệ. Nhưng nó mà yêu gì dữ vậy, thường thôi.


This website is worth
What is your website worth?

4 thoughts on “Quả theme mới cực hòanh tráng

Gửi phản hồi

