Old blog

Nhảm và hết lười òi

ÊÊÊÊÊÊÊÊÊÊÊÊÊÊÊÊÊÊÊÊÊÊÊÊÊ….. đặt gạch nà, ai khóai comment cho gạch của mình thì cứ tự nhiên nhá, vào bẩu mình nhảm cũng đc!

Tự nhiên mình muốn nhảm quá! Thiệt lun đó! Bạn ngồi cạnh mình, khổ, lâu lâu mình muốn nhảm! Vì chán cuộc sống hiện tại. Trống rỗng . . Nghêu ngao hát những câu hát tự nghĩ ra, cái nào cũng bùn, cũng chán đời thấy sợ.

Làm sao đây?
Làm sao đây?
Làm sao đây?
Làm sao đây?
Làm sao đây?

Mọi ng sẽ khuyên mình lạc quan. Trời, biết rùi khỗ lắm nói mãi, mình cũng lạc quan lém chớ. Đơn giản vẫn là đang TRỐNG RỖNG
Mọi ng sẽ bảo mình quên đi. Trời, có nhớ khỉ gì đâu mà quên đi
Mọi ng sẽ bảo mình vui sống. Trời, đau có đến nỗi ghét đời phải tự tử

Trống rỗng
2 cô KIM
1 cô đin giống mình (ờ mình đin,hay chán)
1 cô luôn nhẫn nại ngồi cho mình đin, nhẫn nại dọn cặp hộ mình khi mình đin

2 cô KIM đều tốt
2 cô KIM đều xinh
2 cô KIM đều là bạn

KIM -> chích đau à nha! từ nhỏ mình đã luôn sợ KIM. LỚn lên càng sợ KIM. Sợ KIM

Hôm nay siêng lắm nha, học hành ngồi làm bài như đin, hóa và hóa. Địa học bài trc nè mà hok KT hihi. KT tóan, khỉ 5 bài, 2 VN, 3 số cực lẻ, vui nhở nhưng mình làm đc (cám ơn Tũn vì bài KT hôm nay tính dùm tao số ẻ để tao yên tâm giải bài khác cúi cùng mày lại sai vì tao chỉ mà ko nghe). Hóa, khỉ, làm chết trôi mà ko KT. Lý – học chán wá, ngủ dậy, KIM cũng ngủ, dậy rùi hai đứa đánh caro, đánh hoài ko hết tiết. Cúi tiết, hỏi mình, 2 e làm gì đó, bị 1 lần vụ đọc truyện rùi, dù cũng siêng lên bảng vẫn bị bả nhìn với ánh mắt ko hài lòng (cộng với lần rõ ràng mình ko có lỗi bĩ bả làm thành có, mình lì cố cãi), may là chỉ kêu lên bảng làm bài, em giải ko logic, về chỗ, bấm số đúng, viết từ máy ra sai, sai toàn diện, là la lá.

4 thoughts on “Nhảm và hết lười òi

Gửi phản hồi

