Old blog

Cơ hội

Dạo này, chính xác là sau cái Trại quỉ đó thì ngủ như điên. Hai ngày liền không ngủ trưa, thức khuya, lao động quần quật, suy nghĩ quần quật, cãi nhau quần quật, thêm đin vì cái powerpoint Văn đang làm. Sau đó là ngủ li bì, có 12 tiếng chứ nhiu ha.

Hôm nay “Ng hiền nhất nhà” làm chả đùm cho mình ăn. Hehe làm mình cảm động wá, tưởng bị rủa vụ họp PH ở 218 chứ. Cũng khen mama đc 1 câu: “Trời sao mẹ biết hay vậy, mấy bữa nay con định kêu đi siêu thị mua chả đùm về ăn nè” cho “Ng hiền nhất nhà” vui. Thiệt tình là vậy, mấy bữa nay thèm ăn chả đùm wá bây. Họp PH dồn tới 4 lớp mà bàn tới 13 ng ngồi may là mama ốm (so với ng khác thui), gì mà ép PH dữ, ép ra mỡ trưa đem về bán hả trời. Bị than phiền vụ nói chuyện nhiều (muôn thuở òi, con giống má đó). Chẳng có gì nếu có bà còn bảo là tụi F2 nói chuyện nhìu mà còn thiếu văn hóa như từ gì đó (mama quên òi), còn bảo là đám chỗ mình ngồi. Ê có chỉ chỉ thẳng mặt nha. Hóa ra là má con bạn mà mình vốn ko thiện cảm lắm. Con đó thì … mình ko tiện nêu tên và kể xấu. Nhưng nói cái vụ thiếu văn hóa là mình tức đin nhá. Nó ngồi cách 1 dãy sao bít nói chuyện gì. Trong khi tụi mình tòan ngồi nói đề cho nhau bít trc (hihi) và nói chuyện nhảm về ca sĩ, DV hay trao đổi đề cương ôn mỗi lớp trong MK với nhau thui. Dám bẩu là thiếu văn hóa. May là mama mình là ng hiểu biết, nên liếc cái sll xem bà đấy là mẹ của ai, nên mình mới bít là của con bạn mình. Mama giỏi nhỉ, con mắt nghề nghiệp muh. Mama còn kể bà đó với ng ngồi kế nói nhìu như súng liên thanh còn nói to. Mama ngồi cứng ngắc, im, để quan sát nữa chứ. Bà này châm dầu vào lửa làm ông Dũng tức đin, t2 vô là toi e. Nhưng mà e đây nhờ môn hóa nên cũng vớt của thầy đc câu: “có cơ hội đậu đh các trg công lập” top 5 đó nha. Thiệt tình là mình Hóa vớt toán và lý thui chứ vẫn bị chua thêm câu:”chú ý môn tóan và lý“.

Mama họp về ko la bao giờ, chỉ nói với ý răn đe (uh, răn và đe đó), nhắc nhở +++++ , cảnh cáo (liệu hồn nha con)….

Mai KT Sinh của cô Lý nữa trời, hi vọng cô thg báo tụi bây chơi trại mệt dời lại đê.

Sau 13/1 là 1 cuộc đời mới, quyết tâm và quyết tâm (nhớ lại chưa chụp hình với cô iu, bực wá bây). Sẽ quyết tâm học tốt cho “Ng hiền nhất nhà” vui nè, buổi tối rành sẽ đi đánh cầu lông cho ốm nè, sẽ ngoan hơn nè, bớt ham ngủ đi nè. Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn. Sức sống mới. À bớt vào net hơn nữa hihi (dc ko ta). Lời phê của 218 lần nào cũng thía nhưng mà thui coi nó như niềm tin, như cơ hội để cố gắng hơn nữa. Ít ra là sẽ bớt nghỉ học hơn, chú tâm hơn. (Rõ vớ vẩn lý cũng chú tâm lắm mà cũng ko cao điểm, đề khó mà mình còn ngu lý, cố gắng củng ko vớt wa đc con 6)

3 thoughts on “Cơ hội

  1. nhin chi anh duong oai nhay? ^_^ nhung sao to chuc hoi trai som the? em con ba tuan nua moi duoc hoi trai. hix! chi cung buon chuyen du vay ha? nhung th�i, tuc mau gia, ke cha chi do, nhi?

Gửi phản hồi

