Old blog

Entry for January 10, 2007

Chán wá cơ! Ngày thứ 4 của mình chán ko thể tả! Được mỗi tiết đầu tiết Tin thì lại học Lý thuyết rõ chán! Hai tiết toán thì cứ gọi là ngủ li bì. Uhm, mình đã thực sự ngủ, nằm trên bàn àm ngủ. Mệt và chán wé, dạy fải nói là borrrrrrrrrrinnnnnnng chẳng có tí nào phấn khởi, sinh động cả. Tiết địa thì cô cực kì dễ thương, cứ nói suốt, học nhẹ nhàng lắm. Được mỗi AV là khá nhất, chăm nhất vì mình ý thức mình đang ngu nó và đang học fần khó. Ngoan thế ấy chứ. Hóa ra ngày thứ 4 mỗi việc được ăn cơm chiên 5K ngon ngon và nghỉ học chiều để ngủ và chơi là sướng nhất.
Tối về viết tiếp. Đi học thim đê! BB

Nhiều khi mình suy nghĩ có phải kết thúc là bắt đầu hay không. Kết thúc những nỗi nhớ cũng là bắt đầu một cuộc sống mới, năng động và thỏai mái hơn. Kết thúc một tình yêu là bắt đầu cho một chương mới, chương tự do, tự do sống, tự do chơi. Kết thúc một chặng đường là bắt đầu cho chặng đường mới. Kết thúc … ai biết được là ai sẽ kết thúc. Ai sẽ chọn kết thúc nào cho cuộc đời mình. Như PLNNA từng kể lại câu chuyện của The Piano, cô gái Ada chọn cách kết thúc là buộc mình cùng cây đàn piano và tự tử. Vân của PLNNA cũng định làm thế nhưng rồi cô nhận ra mình không thể dễ dàng thỏa hiệp với giấc ngủ vĩnh hằng ấy. Kết thúc một điều gì đó không phải là chấm dứt hay mất tất cả. Nhưng cũng có những kết thúc thuộc về vĩnh viễn, vĩnh viễn và mãi mãi một kết thúc. Kết thúc và chấp nhận xóa đi tất cả những kí ức đẹp. Đôi khi mình cũng tự hỏi, tự tìm một kết thúc tuyệt nhất cho những vướng mắc. Nhưng càng cố đi tìm thì càng rối. Những kết thúc tự nhiên nhất lại là tuyệt vời nhất. Điều đó càng chứng tỏ chẳng có gì là hòan hảo. Cuộc đời rất cần những kết thúc, để refresh lại mình, để bắt đầu một cuộc sống mới.

Gửi phản hồi

