Old blog

Thứ 2 và mình ko thix – SN chị Haru

Mình luôn không thích ngày thứ 2. Nhất là hôm wa đọc báo còn bói thêm là thứ 2 xui nhất tuần. Mình thích thứ 4 hơn, đc học tin, đc gặp cô iu, học 2 tiết tóan “tự học” rất thích thú. Thứ 2 học toàn những món mình ghét (ghét chứ hok fải ngu trừ AV ra). Bây giờ mình đã hiểu sao sáng và cuối buổi ngày thứ 5 mình bùn ngủ dữ dội. Hix hix vì đó là tiết AV. Cũng thời gian đó mà thứ 4 mình rất hào hứng. Chả hiểu nổi mình. Ngày xưa mấy thầy cô AV cưng như trứng vì học cũng giỏi (từng 10 phẩy đấy nhểy) thế mà… chắc có lẽ là tại mình không thích học. Mình cứ thấy nó chán chán thế nào, bây giờ chỉ thèm học mấy tiếng khác. À, đang nói về ngày thứ 2 mà. Ngày này thật đáng chán, bắt đầu là cùng hót bài Quốc Ca, sau đó nghe mấy đứa lớp trực rên rỉ, rùi nghe cô HT hết khen lại chê lại bắt vỗ tay (toàn đứng bình loạn với mấy con bạn ko chứ nghe gì). Sau đó lại lên lớp, lại đến nghe CN rên (oái, đau tai wá). Sau đó học toàn môn mình hok ưa: Lý, Sinh, Anh. Nói chung hok fải ko ưa mà là ko thix lém. Sinh thì gặp má Lý, đau tim wé, ngày nào cũng rứa chắc toi, hên sao hôm nay cô Loan ào đến như thiên thần, dịu dàng hỏi về điểm số thế là mất gần 15 – 20 ph gì đấy thêm 10 – 15 trả bài trc đó nên học chẳng bao nhiu. Nói chung là vưỡn thấy cô Lý cũng dễ thương. Còn Lý thì đúng là ặc ặc, mình ghét fần máy móc này kinh khủng mà vẫnf ải học, cầu trời wa sóng ánh sáng nhanh nhanh. Hên là hôm nay cái con mình hok ưa lên trả bài (chết thay mình). AV thì như đã nói cô mình rất dễ thương chỉ có điều mình hok thix môn này lém. Hôm nay học writing, à mình thix writing chút xíu, wri và speaking, chứ listening là mình ngu liền hà.

Xui hay hên đây, đang viết blog, cuốn lên cuốn xuống coi hình, tự nhiên cái con lăn chuột thụt vô, hư bộ fận đó lun. Hixhix mà mình thì lâu nay wen nó òi, wen xài nó, thíu nó như thiếu ng iu ấy.

À, chúc mừng SN chị Haru – người bạn lớn của mình. Món wà nhỏ dành cho chị, chúc chị luôn “yêu đời yêu người”, luôn iu film tvb, lun iu Sam, iu Henry, iu MrHan và sẽ thành công hơn hơn nữa. Tuổ 20 thật đẹp

Image and video hosting by TinyPic

Nhấn vào để xem hình khổ bự và save về nha chị! Luv ya!

5 thoughts on “Thứ 2 và mình ko thix – SN chị Haru

  1. troi Soi oi ,chi cam dong qua ah !Day la lan thu hai em lam chic am dong den sap khoc roi ne .Hihi Chi cam on em nha ,om em mot cai that dai nao .>:D< .

  2. Chia sẻ. Chị cũgn k ưa ngy thứ 2 cho lm.
    Cn đi học, thứ 2 lc no cũng phải lm nhiệm vụ, phải bắc cầu thang viết bảng … mệt (Chị ở trong BCH đon trường, phụ trch Văn Thể Mỹ m)
    Đi lm, thứ 2 suốt ngy họp giao ban, đến muộn t l … bị nhắc nhở. M người ta cn phải quắn đt lo lm Chương trnh pht thanh ( Đi HN l kim cả PT lẫn Truyền hnh m) chứ c được ngủ nướng ở nh m đến muộn đu cơ chứ!
    By giờ, th cứ T2 l bố Ngọc 10h tối mới về (ngy ra bo TT văn ho m) lm 2 mẹ con Bebe lủi tha lủi thủi ở nh buồn th mồ!

    P/S: Happy birhtday Haru! (hic, d chưa biết Haru l ai cả)

  3. Me Bebe oach wa co, trong BCH Doan truong, dung la dan truyen hinh truyen thanh co khac. Nhac bo Bebe moi nho, cung 2 tuan rui chua mua bao TTVH doc. Mai ra sap mua 1 to doc moi duoc keke ^^ bao day hay fan TT chi co dieu sang fan VH chu nho doc moi mat ^^ (hay la tai minh ko thix VH nhi)

Gửi phản hồi

