Old blog

Chào nhé 2006! Chào nhé “đin”!

22 tiếng nữa, sẽ bước qua một năm 2007 mới, đầy thách thức và đầy cơ hội. Ơ, lại là con số 22 , liệu điều đó có trở nên quá tình cờ hay không? Chắc là có! Nhỉ!

Chào nhé, 2006! Chào những yêu thương sẽ không bao giờ ta quên. Một năm 2006 không có gì để nói, một năm với những tâm trạng lẫn lộn yêu ghét. Một năm 2006 mà ta đã có thêm thật nhiều người bạn thật dễ thương, đáng quí và trân trọng, để mình không phải “cô đơn trên mạng” nhỉ! Chào những người bạn mà 1 năm trước xa lạ giờ đã thành thân quen. Chúc thành công nhé!

Chào nhé, 2006! Ta đã bước vào tuổi 17 – ta đã được mọi người nhìn nhận là ta đã lớn, ta đã biết lo cho tương lai. Ít ra thì đã biết mình cần làm gì và đi về đâu. Không còn ngẩn ngơ, không còn quẩn quanh chẳng biết đi về đâu. Ta đã học được rất nhiều: Không bao giờ lo sợ, sẽ chiến đấu! Vì ta đã học được 1 bài học vào đúng ngày cuối năm – KMN. Ừ, KMN!

Chào nhé, 2006! Một năm quá may mắn và tuyệt vời! Gặp được những con người làm mình không thể quên, những con người chỉ một nụ cười đã trở nên quá đủ, những con người luôn động viên, những con người với những câu nói suốt đời không quên vì quá ấn tựơng vì ta cần nó biết bao. Sẽ không bao giờ quên, sẽ không bao giờ thôi yêu thương! Vì đơn giản là cần có tình yêu thương đó.

Năm 2006. Những con người quan trọng. Là pé Hằng, đã luôn ở bên cạnh mình. Là Kim Lulu vì luôn giúp đỡ mình, luôn hi sinh vì mình. Là MAT – vẫn quan trọng và cằn nhằn như mọi khi. Là Tú Chi – vì những comment đáng iu của bà. Là chị Xuân – người bạn lớn luôn yêu thương Sói. Là Diễm và Châu – hai con béo tốt bụng ^^. Là Hòe – một nhóm 3K kực kì kool nhá! Là VA – vì chúng ta lúc nào cũng là bạn thân. Là HP – đơn giản là vì sự quan trọng ấy. Cám ơn yêu thương.

Khép lại rồi, chào nhé 2006! Khép lại những miền kí ức xa xôi, khép lại nhưng không quên để còn mở ra những con đường mới. Hôm qua ngồi xem Gặp nhau cuối tuần cuối cùng, một cái kết cảm động, dẫu biết hành trình nào cũng có 1 cái kết nhưng con người ta vẫn rất buồn khi phải chia tay với những gì đã gắn bó quá quen thuộc trở thành máu thịt.

2007 sắp đến rồi! Một năm quyết định đầy cam go, đầy thử thách. 5 tháng nữa sẽ biết mình đang ở đâu giờ này. Tháng 9 năm 2007, mình sẽ ngồi ở đâu. Làm sao biết trước được. Thôi thì cứ phương châm KMN và cứ sống hết mình!

Tạm biệt 2006! Chào 2007 – anh bạn đầy thách thức!

Chúc Mừng Năm Mới!


Gift: Đêm – Mai Khôi (hát hay cực nhé!)
Ru mình – Mai Khôi (chả dính dáng gì đến happy new year nhưng muh mình thix thế thôi)

2 thoughts on “Chào nhé 2006! Chào nhé “đin”!

Gửi phản hồi

