Old blog

Entry for December 15, 2006

Biết đâu đấy Sói sẽ có iPOD, cũng hok thix xài ipod, khoái mí cái digital camera và những cái liên quan computer hơn nhưng mà nếu đc có thì tớ ko chê hihi. Với lại SN sắp đến rùi, tớ định tặng mình cái webcam, mọi ng cho ý kiến xem có nên ko, chừng mười mấy đô thoai mà. Dù sao thì mình sống tằn tiện để dành cũng đủ chơi.

Tự nhiên 6đ Văn lãng nhách, ng ta viết hay vậy muh, còn bị trừ vì tội ko trình bày đúng cách. Ôi cùi bắp! Chép sách thì cho 7đ, cùi bắp wé! Mình thì chả thèm ganh tị đâu nhưng mà thấy đau….dù sao bài này là bài LV mình thích nhất, mình viết theo trái tim muh. Điều đó càng khẳng định, có thể e thix, có thể cô ko thix, nhưng e thix ko quan trọng = cô ko thix nhá!

Cái con bé e mình đến bóa tay với nó.
– MN bụng bự béo phì
… im lặng
– Chị A cùi bắp
– MN cùi bắp bụng bự
– Chị A nô tì
– MN nô lệ
– Chị A điên khùng
….
toàn ngôn ngữ mình “dạy” cho nó bị nó chơi lại và:
– chị chơi trốn tìm với e nha
– UH, e trốn đi
– chị úp mặt xuống.
… chạy lại 1 góc phòng, chui xuống hét to:
– chị T ném gối lên ng e để chị A khỏi thấy
bóa tay với nó, mình đang ngồi trong fòng muh, rõ là con nít.

– oẳn tù xì
– a chị thắng rồi
– thôi giờ ai thua là tính thắng nha
– ăn gian wá
– chị ăn gian thì có
– dc rùi, oẳn tù xì
…em thắng
…em thắng
…em thắng
…em thắng
– thôi mệt quá à, chị ra kéo đi, em ra bao cho. A chị thua rồi! -> bó tay tập 2

– mẹ dạo này con thấy mẹ là mập lắm rồi đó nha!
– mẹ đừng ngủ nữa, ngủ béo phì đó, dậy đi mẹ -> khóc gào lên, sợ mẹ béo phì mẹ xấu

360 mới update bà con ơi, nhìn đẹp hơn, pro hơn! bổ sung thêm fần tags nữa, chắc là để search blog. Mỗi YM bị đin sao í, ko để link trên status đc, rõ chán, để status lúc này lúc nọ

3 thoughts on “Entry for December 15, 2006

  1. oh la la, sinh nhật sis🙂 sis c thix wc ko? nếu sis thix th coi như l tự tặng cho mnh th qu okie ri :0
    em cũng ght yahoo gh, em ko để đc status link >”<

Gửi phản hồi

