Old blog

Có thế thôi, mà khó vậy sao?

Bắt đầu lại từ đầu thôi mà….
Như bảng trắng ấy, xóa hết, bỏ hết, bỏ đi!!!!!!!!!!!!!!!!!! Quăng!
Đã làm rồi hả, lỡ làm quá hoàn hảo rồi hả? Nhưng người ta có chịu đâu! Thiệt ra là tại vì bất tài thôi. Giờ ko được thì bỏ đi. Lo gì! Làm lại!

Nhưng….
Quá khó!
Khi con người ta đã đánh mất niềm tin vào bản thân, khi những câu nói như vết dao ngày một ngày một bào dần mòn niềm tin và lòng hăng say. Chán quá! Ừ thì mình quăng, mình bỏ tất cả nè. Nhưng, làm lại từ đầu thì sao?

3 sự việc rồi! 3 sự việc nghe 4 chữ “làm lại từ đầu”.Sự việc thứ 1, mình OK vì dễ dàng với mình, làm nhanh. Sự việc thứ 2 hụt hẫng nhưng vẫn le lói niềm tin. Và sự việc thứ 3, mình muốn bỏ.

HHT bói đúng thật. Tuần này công việc quá ư là nhiều và không suôn sẻ. Vẫn có những niềm vui. Nhưng….

Băn khoăn, có nên làm lại từ đầu? Dù trong mình là câu trả lời “Có”. Vì Sói không bao giờ bỏ cuộc. Vì lòng kiêu hãnh, vì danh dự, vì niềm tin. Và vì con gái không thể thua. Vì mình sẽ chứng mình, mình không fải là đứa không có tài năng. Sẽ làm lại từ đầu Sói nhé! Như trước đây đã từng.

Nhưng …

Những suy nghĩ cứ vẩn vơ, lẩn quẩn. Thực sự là …. . Thậm chí biết mình đang trục trặc thực sự mà không muốn giải quyết!

Thôi …….. dù sao thì ……. Sói sẽ không bỏ cuộc, sẽ đứng dậy và làm lại từ đầu. Clear nỗi buồn và nỗi thất vọng. Chiều này đi học thêm rất là dzui nè!

Cảm ơn mày, Hoàng ạ! Vì mày đã luôn tin tưởng, động viên, an ủi và chia sẻ với tao. Cám ơn mày vì mày đã ngồi kế tao để giữ tao lại không sụp đổ ngày hôm nay. Cám ơn mày vì đã làm tao cười. Cám ơn vì mày đã luôn là bạn “thực sự” của tao.

Bà ngoại sắp đi ra ngoài đó. Nhớ cách đây khoảng gần 10 năm, bà cũng từng đi 1 lần. nhớ mãi câu bà dặn mẹ: “ở nhà đừng ăn hiếp cháu tao đấy (tức đánh đòn í mà)”. Gần 10 năm sau, lại nhớ lúc bà dặn ở nhà đừng ăn hiếp (tức đánh đòn luôn í mà) Thỏ trắng. Nhưng mà bà đi, TT sẽ bước vào kỉ luật nghiêm ngặt cho coi. Vì mình cũng đã lớn rồi, đâu cần bà dặn mẹ câu đó. Lần này, câu ấy cho cả mẹ TT, mama mình và cả mình nữa hehe ^___^. Mà mình thuộc thành phần bày trò cho TT quậy ko hà! Thương grandma quá! Yêu grandma quá! Từ mai trở đi, đi học về nhà, sẽ có 1 tuần ko đc thấy grandma ngồi đọc báo và bảo lên nhà thay đồ xuống ăn cơm, hôm nay bà nấu …, ko đc ăn những món grandma làm mà mình rất thích…. và đi ngủ thì ko có grandma ngủ chung. Hi vọng chuyến đi của grandma sẽ suôn sẻ, thuận lợi và grandma sẽ khoẻ mạnh và ko gặp chuyện gì bực mình nữa. Nghe tin có bão mà mình lo quá!

5 thoughts on “Có thế thôi, mà khó vậy sao?

  1. Co chuyen gi ma buon vay! Dung lo! That bai la chuyen binh thuong, tui cung co nhieu lan that bai may lan lien tiep nhu ba, nhung ba la AD, AD ban tui ko bao gio bo cuoc va ba cung vay nhe!

  2. Lm lại cũng tốt, sửa chữa cũng tốt, cần nhất l phải c niềm tin v quyết tm “lần ny chắc chắn phải thnh cng” l được rồi.

  3. Chẳng biết r chuyện g lm e buồn! Chỉ cảm nhận sự nặng nề, mệt v muốn lm một ci g đ thật mạnh để quăng đi những g đang khiến e thất vọng, chn nản (hi vọng, đến giờ mọi chuyện đ sun sẻ!)
    Khi c chuyện bực bội c rất hay thấy bị ngạt thở. V điều duy nhất c thể lm được lc đ (tất nhin l với c tnh của mnh lc đ th tức th vẫn tức, buồn th vẫn buồn, chưa quăng đi ngay được) l ht thở thật su, để đn nhận một cảm gic thật khoan khoi v nhẹ lng (d chỉ l cht t)
    P/S: C Si quả l người rất c tnh, khi giận cũng rất c tnh.. giống chu Bebe c nhỉ! Hi hi hi…

Gửi phản hồi

