Old blog

Wooooooooooa…. buồn ngủ!

Very sleepy mà vẫn bon chen online… ôi thật là sói. Hôm nay học 3 ca lận, mệt quá, được cái họ TD rất vui, múa nhá, học cực thanh thản, tòan ngồi chơi. Hôm nay á, một ngày học phình phường + happy, chỉ có tâm lý mình thì bị … kích động… .

Lâu lắm rồi … thực ra mình định ghi title là thế. Lâu lắm rồi rất lâu mới nghe lại bài Chuyện tình thảo nguyên chị Hà Trần viết. Có 2 chuyện làm mình nghe lại. Đó là sọan đĩa 98-03 cho con Líp và có một chuyện đặc biệt, có 1 người nhắc về … mà thôi không nói nữa, bí mật sẽ có ngày bật mí, chôn vùi cùng quá khứ. Một bài hát dễ thương được trình bày bởi một giọng ca cá tính.

Lâu lắm rồi … lại có người nhắc về … về quá khứ. Lâu lắm rồi bất ngờ nhận ra có ng mình đã chờ đợi add mình. Lâu lắm rồi lại tự dưng nổi hứng muốn chơi bóng rổ. Lâu lắm mẹ Ngọc lại đến đón mình như hùi xưa, mấy mẹ con lại đi ăn với nhau, lại nghe mẹ kể về hạnh phúc của mẹ. Lâu lắm rồi nhìn thấy chiếc áo ba lỗ dễ thương của Thỏ và nghĩ về quá khứ ngày thơ bé, như thằng con trai, áo ba lỗ quần short và chơi đá banh với ông cậu. Giờ thì cậu lớn rồi, lo yêu không thôi!

Nghe thôi

http://nhacso.net/Music/Song/Tru%2DTinh/2005/10/05F5EDFE/

Đừng buồn nữa em nhé!
PS:Bạn, hôm nay vui lắm thật đấy! Vì thấy bạn đã hạnh phúc

4 thoughts on “Wooooooooooa…. buồn ngủ!

  1. hoc ma hả em vui qu vậy!hồi đ chị học bơi! h em cũng thch chơi bng rổ nữa hả? chị bỏ lu ri nhưng hồi học MK chị cũng trong đội bng rổ đ!hihi nhưng chơi hng chuyn nghiệp đu

Gửi phản hồi

