Old blog

Entry for November 09, 2006

Ngắn gọn 1 phát về bài KT ngày hôm wa:
Tóan: lại sai một cách ngu ngốc, đại loại như ng ta hỏi x mình tìm y (giống hệt bài đầu năm)
Lý: em thề, em đọc TN, em hiểu chết liền. Đau “nòng” cái để là do cô iu quí của mình cho
Hóa: đau tiếp nữa, sao cái ai cũng biết em ko biết, cái ai cũng sai, em “rùa” lại đúng

Dù sao thì đã qua! Hôm nay trường cúp điện nóng kinh! Bùn chưa, thế là e ko kiếm 3 con 10 cho các Mr của em òi! Hôm wa nghe thầy PMU nói chí fải, khoái wá, wên hết bùn.

Thôi, pass qua, chào mừng Việt Nam gia nhập WTO

Cám ơn lời chúc của mọi người, dù KQ thế nào em cũng cám ơn nhìu lém, cám ơn vì tình cảm của tất cả, Su nè, chị Haru nè, chị Bobo nè, chị Tree nè…… và còn nhiều người nữa!

7 thoughts on “Entry for November 09, 2006

  1. Tớ chc bạn Si may mắn hơn tớ…hm nay c tớ sửa bi v cho thang điểm mn Ton ra th tớ đ hiểu số phận dnh cho tớ con 3 ton rồi….tớ buồn qu :(( :((

    Hm nay nhn đề 1 tiết Sinh của ch Dũng lại khiến tớ bn cng thm bn T___T…vậy l coi như tớ tp tục xong mn SInh…tiếc l khng c học bổng mn Sinh hn ;))

  2. Ủa sao chị bt hay dzị ^__________^, hi đ chị cũng học LTT hả?
    Thầy tn Bi Tiến Dũng nhưng tụi e cứ ngắn gọn m PMU, dễ sương lm!

Gửi phản hồi

