Old blog

Ngày con rệp… tháng con bọ xít

Cái ngày gì mà điên khùngat wits' end - New!! Cùi bắp quá đi mấtsad! Lớp đứng hạng chót .. được “tuyên dương” trước trường. Cả lớp đã đoán trước nhưng vẫn socknot worthy! Lên đến lớp tự nhiên bị chửi mới kinh. Mình đứng dậy chào bả mà bả kêu mình ngồi ko đứng dậy chào thầy cônot worthy, phạt mình đứng. Tụi nó bảo thui nhường bả. Nhường … nhưng là cái gì not listening.. đây cũng đang điên nháfrustrated, đừng tưởng mình bả điên chứ! Cãi lại liền. Thằng Sơn tội nhất nó bảo calm down, bà già ko biết tiếng Anh lại bảo nó kêu mình ngồi xuống quay qua phạt nó… tội nghiệpdevil. Chưa hết xui hay sao í, bà già giám thị dám ghi mình và bàn trên là 2 ngày trực ko đổ rác giục wa lớp ng ta. Tức ko chịu nổiphbbbbt, mình ko chơi cái trò đê hèn đóangry, mình đi đổ rác đàng hòang có 2 đứa bạn làm chứng, cả bàn trên cũng thế. Sao bả ko nghĩ là lớp chiều ko đổ, lớp chiều nói thì bả tin còn lớp mình nói thì bả kêu là ý thức kém, cãi thầy côwaitingdevil. Trời, muốn điên lên lun đócool, vừa vừa phải phải thôi chứ, ghét lớp mình nói quách ra, chơi cái trò như thếangry. Còn cả lớp thì GVCN chửi là hạng chót ma 2ko bít bùn, bùn cười, lẽ nào mình đứgkhóc cả lớp trc trường hả côworried, hỏi cả trg này lớp nào đứng chót mà ko cười … cười xót xa .. cười vì bít mình chót chắc surprise. Đến giờ lý mình xung fong trả lời cô hỏi thì bả chê dài, cách anh Hội làm mà dám chê … hừ… còn bảo cách bạn D là dùng để tính … chắc có đi học thêm ở ngòai. Có cần trắng trợn ra thế ko? Học ở ngoài thì đã sao? Và bảo” ko sao cũng tốt, có nhìu lớp cô giảng trong lớp ko hiểu mà trò vẫn điểm cao” (ô hay cô đang tự nói mình đó ư)

Điều an ủi duy nhất, lần đầu tiên trong 3 năm cấp 3 được điểm 10 anh văn hahahahahahhhaah iu cô Diệu Anh quá đi mất!love struckhappy

À còn được bịch Lip ton sữa của bạn nip ton nong nhong sờ mông nữa chứ! Iu nip ton cái nèokissbig hughappylove struck

2 thoughts on “Ngày con rệp… tháng con bọ xít

  1. Sao thay co truong ba vo duyen vay? Lop dung hang chot dau co nghia la loi cua ca nhan, tai sao ca nhan phai khoc? Giao vien ly cua ba con buon cuoi nua, hoc sinh giang dung thi noi dung dai di cho roi, con dai dong lam chuyen, noi vong vo tam quoc chuyen cua lop khac lam chi vay? Nguoi ta dau can biet dau, chi can biet dung hay sai thoi ma! Lam tui tuc theo ba day ne!

Gửi phản hồi

