Old blog

Entry for November 04, 2006

Tối thứ bảy, không có người để máu chảy về tim, chỉ có người mà nhìn là bực mình. Công nhận mình cũng khéo tay gớm, làm một cái thiệp handmade chu choa dễ sương lém tặng cho con Béo ú SN nó, coi như là món quà làm hòa đi.Ôi đúng là mình đẹp mình có quyền. Không phải tự nhận chứ, công nhận giờ mình mới biết quý mình, đa tài gớm, làm thơ; viết văn; ô chữl; design; làm thiệp; toán lý hóa; vi tính; đá banh cái nào mình cũng bon chen làm cả chỉ trừ ca hát là không được. Mình hát á, có nước ôm cà chua về đắp mặt

ImageImage

Chúc mừng sinh nhật Béo Ú cái nào 6-11, chúc béo ú ngày càng ú và bớt điên khùng đi, giận dỗi và … đừng cái gì cũng giấu. Hi vọng chúng ta lại có thể thân thiết như xưa
ImageImage

Chuyện cái bìa, vẫn chưa đến đâu, thứ 2 này phải đem cái thân, lết cái mặt đi hỏi cô Ếch, xem cô có chịu cho để cái hình đó ko, rồi sửa làm sao. Thứ 2 tới nhiều vụ hồi hộp, xem tuần qua có mình trực có bị ghi không, ko là trực lại cả tuần huhuhuuhhu chít con ấy và điểm Sinh. Có vẻ Sinh làm ko tốt lém, ko = mấy bài trc dù là KT 1 tiết, hi vọng là chừng 7 – 8 đủ chơi òi em có thi B đâu mà lo
ImageImage
Nãy đi học Lý mà buồn cười anh Hội quá, anh í … hahha nhắc lại vẫn cười chết

ImageImageImageImage

Nhất là lúc anh í quê, anh í la mình vì tội vạch mặt anh í, công nhận mình cũng nhìu chuyện thiệt mà tại 2 con quỷ kia rũ rê mình làm thế chứ mình ko cố tình (vâng em chỉ cố ý). Lúc mình rình mò mình với anh í như đang đóng CIB, mình cố rướn nhìn, anh í cố giấu
ImageImageImageImage

Phong trào thơ mới đang rất nở rộ nhờ vào bạn Sói (mình đấy) – ĐÃ TÍCH CỰC LĂNG XÊ BẠN LÍP SỮA RỒI ĐẤY NHÁ (BLOG TOÀN NGƯỜI ĐIÊN – HẤP DẪN)
Bạn Ma Áo Tím – cười chúm chím – hay tìm kiếm
Bạn lip ton – nhong nhong – người h mông (tên dài quá)


Thầy em tên Hội
Rất thích bơi lội (nhưng vẫn hơi lùn)
Nhớ về nguồn cội
Đó là quê nội
Ở tận Hà Nội
Thầy rất đồng đội
Và hay hè hội (nghĩa là hội hè í ạ)
Với lại bà nội (ôi, hội hè với bà nội, kul chưa)
Lại hay chơi trội (ng ta dạy trường quốc tế mà)
Phục thầy gấp bội

Thầy em tên Ngọc (Mr Bi Rên)
Bồ thầy tên Lộc
Tuy thầy không phọc
Đi hơi khó nhọc (vì bụng bự)
Nhưng thầy ưa chọc
Tính thầy hơi cộc
Thích ăn bún mọc
Và uống rược độc (ghê quá)
Thầy dạy Hóa học
Rất yêu sự học
Đầu thầy không trọc
Thầy chẳng móc bọc
Nhưng vẫn giàu sộc

Thầy em tên Dũng
Văn hơi lủng củng
Nhà ở vùng trũng
Hay mặc áo lủng (chóang!)
Thầy ưa làm nũng
Nên bị thất sũng
Khi nào thầy cũng
Mặc quần ngắn cũn (hahahha bị tập 2)
Nhìn vào ai cũng
Khâm phục thầy Dũng.

Sơ sơ là thế viết tặng(tặng gì nghe thấy ghê) ba ông thầy trong LTT iu quí của tớ
ImageImage

ImageImage

CHẾT CƯỜI NÀY! TẶNG THẦY KISS NÀY!

ImageImage

QUẢ LÀ HỌC TRÒ XUẤT SẮC CỦA CÁC THẦY
TOÁN – LÝ – HÓA – VĂN MÔN NÀO CŨNG CHƠI

Image

3 thoughts on “Entry for November 04, 2006

  1. Tao định đi ngủ i, m ln coi tnh hnh phong tro thơ mới pht triển ra m, tới chỗ my th tao hết ngủ….v cười ^^ Khuya rồi nha con, tha tao, my cũng đ đu thua gi tao đu, tụi mnh đng l bạn đồng ch hướng :))

Gửi phản hồi

