Old blog

Amen một ngày qua rồi

1… 2… 3 em làm bé khỏe bé ngoan! See Ya! Được 10 điểm thể dục nhịp điệu mới kinh hòang chứ!!!! Hoan hô bạn Sói. Mà lớp tớ thế là bèo đấy, lớp A12 có ông thầy quần xanh, hahahhaha múa dẻo kinh khủng, “lắc” cực phê. Tuyệt cú mèo! Hay lém, con gái lớp tớ cứ coi là cứ ôm bụng mà thán phục thôi.

Câu chuyện bực mình của ngày hôm nay – Văn hóa xếp hàng. Hôm nay tự mình đi thân chinh mua bánh mì trứng, mọi khi chẳng có gì. Hôm nay lại có 1 nhỏ lớp 10 – nói chuyện lịch sự là kêu bằng nhỏ đó – chen vô mua, mà cái cách nó ép mình làm mình bực mình quá đi, như nó ghét mình lắm vậy, như nó buộc phải mua trước mình vậy. Láo quá trời! Thiệt lúc đó chỉ muốn dạy cho nó 1 trận nhưng còn tiếc công đã chen vào tận ấy mà lẽ nào về tay ko. Và quan trọng chửi nó lẽ nào mình cũng vvh như nó sao. Không thể! Nếu dịp khác mình sẽ kêu bạn mình chửi -> yeah, giải pháp hay!

Hôm nay chẳng may mắn tí nào cả. Đi học quên mang cả tập Bt và sách đề cương Hóa, bị Mr Phong nhắc! Làm bài Kt sinh thì câu lí thuyết dễ thế lại ko học kĩ -> viết được chết liền -> đáng đời học tủ. Về đến nhà thì gặp ông ấy, bực cả mình. Xui ghê! Nhưng lên mạng đọc được mấy cái testi tự nhiên thấy dzui ra, mọi ng dễ thg ghê.

Đi học thêm mang tâm trạng thoải mái chưa từng có. Cả H và L đều nghỉ, ngồi 888 thả cảng với mấy đứa bàn trên. Đi học như đi dự giờ, cái nào thix thì chép -> quá đỉnh nhưng vẫn đc thầy khen và vẫn trả lời đc câu hỏi thông minh của thầy.Cũng vui ra phết. Thầy dễ sương shế, toàn hỏi sao mấy em ko thắc mắc. Mình bẩu với tụi nó: chắc tối thầy cũng gọi dzợ dzậy mà hỏi sao em ko thắc mắc. Thế là nguyên 1 hội hội nhé do cái con si đồ làm group leader bắt đầu vặn vẹo và suy diễn tùm lum. Nào là mày núp dưới giường nhà thầy hả, nào là dzợ thầy rùi tùm lum. Con sợ các má lun đó, amen, nhưng vui, hahahhaha cười đau cả bụng. Nhất là hôm nay xỉ xói được mấy cái thằng down kia. Thầy dạy tận tình như thế chỉ có tụi down tụi bây mới dám bảo thầy dạy khó hiểu

Thôi đi ngủ mai dậy sọan Địa. À mai còn 2 tiết của BTB mà, tha hồ hahahhaha! Mai gặp cô iu là lá la là lá la…..

One thought on “Amen một ngày qua rồi

Gửi phản hồi

