Old blog

Chủ nhật ơi! Ma Kết ơi!

Chủ nhật lại về. Gọi những yêu thương trong tâm khản. Gọi một cơ thể tràn đầy sức sống cho một tuần làm việc sắp đến. Và gọi cả nỗi ám ảnh môn Sinh. Ôi thứ hai sắp đến rồi, toàn môn học mình “yêu” không nhẩy?

Lại bị áo lớp và việc “sang chép” ám ảnh. Đĩa thì xấu chép không được. Áo lớp thì sửa tới sửa lui, cuối cùng sock cho mình một câu: lấy mẫu thằng kia. OK! Vậy đi, khỏi xem nhau là bạn luôn. Chả biết suy nghĩ tí nào -> chán. Ghét, mai mang đi làm 365 cái áo để dành ở nhà mặc cho mát.

Đọc một số bài báo nói về việc sao chép blog và theme, những blog thiếu sáng tạo chỉ cut n paste mà thấy dzui wá. Bởi vì mình đã luôn là mình. Blog mình, theme mình, không vay mượn, ăn cắp của ai. Mà mình cũng chẳng thích giống một ai cả, chẳng thích là ai. Mình thích là mình, vậy thôi

Trời mưa to. Xem ông trời dễ thương chưa nào? Trời mưa, thật tuyệt vời cho những suy nghĩ cuối tuần. Cho một ngày trùm chăn coi phim. Khà khà… . Những suy nghĩ về những người đặc biệt của mình. MrH, trước nhé! Nhắc MrH nhiều đến nỗi có đứa gặp mình, mình chưa kịp nói nó đã nói hộ người iu mình là MrH …. hahahahaha buồn cười chưa. Con bạn bảo lăng xê MrH quá! Ừ, vì yêu MrH. Về bạn nhé, xem nào, nói chuyện dzô dziên, học cũng khá, cũng ngộ nghĩnh, vui chưa, có thêm người bạn mới để nói chuyện, giúp đỡ học hành. Về … , xin lỗi, xin lỗi nhiều vì thái độ của mình. Cho mình thêm thời gian nhé! Về YYY, một người dễ thương, một nụ cười MrH.

Bài thơ viết cho những ngày mùa đông sắp chạm tới

Nào cô bé
Người sinh ra vào mùa đông
Có trái tim ấm áp
Và cái đầu thì lạnh như băng
Viết cho cô bé
Có chùm sao Ma Kết
Người ta vẫn kháo nhau rằng
Ma Kết đẻ mùa rét
Nên cũng lạnh như tuyết
Và người ta nói
Ừ thì lại người ta nói
Rằng Ma Kết rất giỏi và thông minh
Viết cho cô bé Ma Kết
Giữa những ngày mùa đông
Sắp chạm tới bé rồi!

Mùa đông những cơn lạnh buốt
Lá không còn, heo hắt cành cây
Bé sinh vào những ngày mùa đông
Thích đi dưới những con đường không mây
Chỉ sương mù nhẹ nhẹ, chỉ sương
Và siết chặt, bàn tay bạn thân
Ma Kết mơ về những ngày không xa
Sẽ không còn những mùa đông một mình
Sẽ vui phải không cô bé
Vì cô bé là Ma Kết

Viết cho mình – viết cho một Ma Kết sinh ra mùa đông
Viết cho bạn – viết cho những Ma Kết sinh ra mùa đông


Creat by W.O.L.F


Image
Image

2 thoughts on “Chủ nhật ơi! Ma Kết ơi!

Gửi phản hồi

