Old blog

Chốn của mình

Một căn phòng riêng
Và…
một mơ ước

Mơ ước! Ước mơ! Một căn phòng riêng, một thế giới riêng, thỏa thích với những ước mơ sáng tạo. Đó có thể chỉ là căn phòng nhỏ, cũng là căn phòng mình đang ngồi gõ lốc cốc bây giờ, chỉ một màu sơn trắng theo phòng của gia đình, cũ theo thời gian rồi. Nhưng ít ra sẽ là chốn của mình

Chứ không là nơi tụ họp khi lễ lộc này nọ. Mình cần biết bao những góc riêng, có ai hiểu cho mình trong những cuộc vui, có đôi khi là những dịp mình đang trống rỗng hòan tòan, đang như cảm giác rơi xuống vực hay không?

Căn phòng của mình! Mình có quyền dán những tấm hình cực rock mình thích, mình có quyền mua một bình xịt về vẽ graffiti, mình có quyền dán đầy hình của Mr.H. Vì đó là nơi của mình. Mình sẽ đỡ trống rỗng và chán ngắt với cái fông màu trắng và tấm rèm ngăn ánh sáng của ngày mới.

Mình sẽ không phải chịu cảnh trên bàn học của mình chẳng khác nào một cái tủ đựng đồ. Mình sẽ được biến cái bàn ấy thành một góc thật xinh chứ không hỗ lốn chai, lọ, ly.

Mình có thể ngủ khi mình mệt, thức dậy khi mình tỉnh chứ không phái 10 giờ tối và 5 giờ sáng. Mình được khóc thỏa thích khi không thể kiềm nén, mình có thể xem những bộ phim nhí nhố mà xem chung thế nào ba mẹ cũng chê bai, xét nét.

Mình sẽ vẽ câu chuyện cổ tích cho Thỏ Trắng. Mình sẽ vẽ bí đỏ mặt nạ cho Halloween của Thỏ Trắng. Em bước vào phòng mình và sẽ bất ngờ, mỗi ngày từ căn phòng của mình em sẽ vui, sẽ học thêm nhiều điều.

Mình mơ ơc
Có một góc cho riêng mình
Cho những trống trải, cho đủ đầy
Là nơi… mình là W.O.L.F!!!


—————
Banner: Những banner thế này mình rất thích đây, cổ theo kiểu “cô gái Trung Hoa” ^^. It isn’t mine!

Image

Image

4 thoughts on “Chốn của mình

  1. Chi cung dang mo uoc giong em ne ,mo ve mot goc nho cua rieng minh ,de chi co the thoa thich trang tri ,de chi co the coi phim thau dem ,ngu ma khong can tat den ,tat phim ,de chi co the khoc het nuoc mat ma khong ai biet …

  2. Sao ma giong minh the! Minh cung uoc mo giong vay, mot khong gian rieng, the gioi rieng, noi ma nhung sang tao, tu tuong duoc phat trien mot cach tu do thoai mai! The nhung D oi, uoc mo tuy tot nhung ta cung nen song voi hien thuc! Nhieu luc H cung ttuc minh vi ko co duoc nhung dieu minh muon, nhung nghi lai mac du minh co tuc di chang nua dieu do se ko bao gio tro thanh hien thuc, vay thi tuc, buon lam chi cho ma thi gio!

Gửi phản hồi

