Old blog

Cuối tuần vào bếp với blog Sói

Bò hầm sữa:

Nguyên liệu ½ kg sườn bò hoặc thăn bò xắt quân cờ (sườn bò ngon hơn)
Sườn bò/thịt bò trần qua hớt bọt cho sạch
Tẩm ướp với xì dầu, hành tỏi băm nhuyễn, gừng thái chỉ khoảng 45’
Sơ chế rau củ: cà rốt, khoai tây, cà chua, cần tây
Bật bếp xào qua sườn bò/thịt bò rồi cho khoai tây & cà rốt vào xào tiếp cho ngấm gia vị
Đổ sữa tươi ko đường (loại đóng chai ko phải tiệt trùng) vào xâm xấp mặt thịt
Đun liu riu lại tiếp tục hớt bọt.
Trút sang nồi áp suất ninh 10’, xì hơi, mở nắp ra vớt vài miếng khoai tây nghiền nát rồi trút lại vào xoong cho nó sền sệt.
Trước khi bắc ra cho cà chua và cuộng cần tây vào.
Bày lá cần tây lên trên cho đẹp.
Món này ăn kèm bánh mì, sa lát rau củ trộn dầu dấm.
Ngon cực nhất là những hôm trời lạnh
credit: webtretho

Cuối tuần vào bếp nha, lâu lâu post chút gì khác lạ tí. Tớ thì vụ này chịu ai làm được thi gọi tớ, tớ sang giải quyết dùm (khôn thế ImageImage)

Xem ông Martin Yan “đùa” với dao, mê tít + Nanta biểu diễn, nhộn nhịp khủng, lấy trên youtube về chứ tớ chưa đi coi ^^. Dạo này hok hiểu sao siêng post video thế. 888 tí, hôm nay như các bạn nhắc về buổi họp PH đầu tiên, mama tớ đi họp về bảo mẹ nói cô CN òi bảo cô giúp đỡ 2 đứa. Tớ nghe mà ọach cái, cô mừ giúp chắc tớ khỏi tốt nghiệp ImageImageImage . Đang suy nghĩ xem có nên nộp bài Áo dài mình viết cho Dáng Xuân năm nay ko, thật, già rùi mà còn bon chen ImageImage, mình mà nộp, chắc cô HT mừng húm, cổ vũ fong trào áo dài mà lị ImageImageImage. Nóng quá, đi nằm máy lạnh, làm bài Hóa cho sướng ImageImage

4 thoughts on “Cuối tuần vào bếp với blog Sói

Gửi phản hồi

